My hero academia:tsh-sea - Tựa game RPG hành động phong cách anime sắp ra mắt tại Việt Nam

Tổng quan My hero academia:tsh-sea

My hero academia:tsh-sea là tựa game hành động, nhập vai được cấp phép chính thức từ bộ phim hoạt hình "My Hero Academia" nổi tiếng của Nhật Bản. Với đồ họa 3D cùng lối chơi hấp dẫn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.

MỤC LỤC [Hiện]

My hero academia:tsh-sea là tựa game hành động RPG do Bluetaku Pte. Ltd phát hành, tựa game được cấp phép chính thức từ bộ phim hoạt hình "My Hero Academia" nổi tiếng của Nhật Bản Tham gia vào game bạn sẽ tập hợp các anh hùng và dẫn dắt nhóm của mình thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trong thế giới mở và chiến đấu với kẻ thù bằng những kỹ năng độc nhất vô nhị hoặc bạn cũng có thể sống một cuộc sống thư thái trong thế giới rộng lớn.

My hero academia:tsh-sea

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh mượt mà chân thực tạo nên một thế giới đa màu sắc. Mỗi nhân vật được làm rất bắt mắt phong cách anime, sở hữu ngoại hình riêng biệt. Các hiệu ứng kĩ năng được làm sinh động làm cho các trận chiến thêm hấp dẫn, cuốn hút.

Tham gia vào game, người chơi sẽ thu thập các anh hùng vào đào tạo các nhân vật anh hùng của mình để trở nên mạnh mẽ để tham gia vào các trận chiến PVP đầy kịch tính. Ở các trận chiến PVP này người chơi sẽ phải đưa ra các chiến lược tấn công, phòng thủ phù hợp, mỗi anh hùng đều có siêu năng lực riêng biệt, chọn các anh hùng có khả năng mạnh mẽ, kết hợp các combo để có thể giành chiến thắng.

My hero academia:tsh-sea

Để trở nên mạnh mẽ bắt buộc người chơi phải nâng cấp các siêu năng lực, mở khóa những chiêu thức mới. Chọn những anh hùng có thuộc tính mạnh mẽ để có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình. Game mở ra một thế giới 3D mở với đầy đủ các thành phố và nhiều điểm tham quan tuyệt vời. Người chơi có thể di chuyển với tốc độ lớn và đi khắp thế giới. Làm những nhiệm vụ trong game. Game còn nhiêu tính năng háp dẫn khác, để có thể trải nghiệm hết bạn hãy đăng ký ngay hôm nay.

My hero academia:tsh-sea

My hero academia:tsh-sea có cốt truyện hấp dẫn, được cấp phép chính thức từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản "My Hero Academia". Sở hữu đồ họa 3D sắc nét phong cách anime. Lối chơi đơn giản dễ dàng thao tác và có nhiều tính năng hấp dẫn.

My hero academia:tsh-sea

Hiện game đã mở bản đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “My hero academia:tsh-sea”.