VNGGames thành công đưa Panilla Saga về Việt Nam với tên gọi Chiến Thần AFK

Tin vui cho cộng đồng game thủ yêu thích Panilla Saga tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm trọn vẹn trò chơi với tên gọi mới Chiến Thần AFK do VNGGames phát hành trong tháng 6 này!

Chiến Thần AFK thuộc thể loại nhập vai idle với đồ họa chibi bắt mắt do VNGGames phát hành tại thị trường Đông Nam Á trong đó có cả Việt Nam. Được biết, trong thời gian hoạt động tại thị trường quốc tế với tên Panilla Saga, trò chơi đã gặt hái được rất nhiều thành công. dưới tên gọi Panilla Saga. 

Chiến Thần AFK (4).jpg

Hiện tại, trò chơi đã được VNGGames mở đăng ký trước trên hệ thống Google Play và App Store. Dự kiến, Chiến Thần AFK chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 20/6 tới đây!

Chiến Thần AFK sở hữu đồ nền họa 2D theo phong cách thần thoại cổ điển kết hợp anime đẹp mắt. Tạo hình nhân vật, môi trường, hiệu ứng, âm thanh trong trò chơi,... cũng được thể hiện rất tốt. Tất cả tạo nên một thế giới trong trò chơi thêm đa dạng sắc màu và sinh động hơn bao giờ hết.

Chiến Thần AFK (3).jpg

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu số lượng anh hùng lên đến hàng trăm từ R, SR đến SSR được chia thành 6 Phe Phái và 6 Hệ khác nhau cho game thủ thỏa sức sưu tập và bồi dưỡng. Mỗi nhân vật sẽ có điểm mạnh và điểm yếu, bộ kỹ năng và cốt truyện riêng gồm các phái: Tank, Ranger, Warrior, Support, Mage và Fighter.

Chiến Thần AFK (2).jpg

Lối chơi của game khá đơn giản và quen thuộc khi kết hợp giữa thể loại nhập vai nhàn rỗi và lối chơi đấu tướng chiến lược. Theo đó, khi thành lập đội hình chiến đấu người chơi phải xem xét các nhân vật có phù hợp với trận chiến này không. Từ đó, sắp xếp lại cho phù hợp với vị trí chiến đấu để tiêu diệt đội hình đối phương.

Chiến Thần AFK (5).jpg

Bên cạnh đó, Chiến Thần AFK còn bổ sung nhiều minigame thú vị như: trang trí nhà cửa, xây dựng Đền Thánh, thám hiểm vùng đất Panilla, chinh phục các phe phái,…cho game thủ tự do hoạt động mà không cảm thấy chán. Đặc biệt, sau những cuộc chinh chiến, người chơi sẽ mang về những chiến lợi phẩm giá trị.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile