MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.

Zenless Zone Zero là một dự án mới của miHoYo rất được cộng đồng mạng mong chờ, đặc biệt là sau thành công vang dội của Genshin Impact và Honkai Star Rail. Theo thông tin ban đầu, Zenless Zone Zero sẽ khác với hai tựa game trước đó vì ở phần game này, miHoYo sẽ tập trung vào yếu tố hành động và nhân vật có tính cách độc đáo hơn.

Hiện nhiều game thủ đang quan tâm đến ngày ra mắt của Zenless Zone Zero, đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh là Wuthering Waves đã xác định thời điểm ra mắt. MiHoYo nhanh chóng tiết lộ rằng Zenless Zone Zero sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 7, một thời điểm lý tưởng để thu hút số lượng game thủ đông đảo, nhất là học sinh đang vào dịp nghỉ hè.

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Tuy nhiên, thông tin này vẫn còn thể chưa chính xác vì có dòng thông báo rằng nội dung và ngày ra mắt có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Một số fan cho rằng ngày 3/7 có thể chỉ mở đăng ký trước. Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức từ Hoyoverse về vấn đề này.

Zenless Zone Zero đang thu hút sự chú ý với cách tiếp cận mới lạ. Trong khi Genshin Impact tập trung vào cuộc phiêu lưu và Honkai: Star Rail yêu cầu chiến lược cao, Zenless Zone Zero mang đến trải nghiệm chiến đấu trực tiếp, đẩy mạnh yếu tố hành động và chiến đấu.