Hàng loạt game thủ “bỏ công bỏ việc” để dự đại tiệc Vô Cực Tam Quốc

Với những nội dung ưu đãi cực hấp dẫn trong “đại tiệc Vô Cực Tam Quốc” mới được cập nhật gần đây, hàng loạt game thủ đang tỏ ra vô cùng “quan ngại” sẽ phải “bỏ công bỏ việc” để được hưởng lợi nhiều nhất từ các event.

Để chúc mừng Vô Cực Tam Quốc đạt được hàng loạt thành tích đáng nể, cũng như tri ân cộng đồng game thủ, hàng loạt nội dung gameplay mới đã được NPH Funtap cập nhật vào tựa game chiến thuật này trong thời gian vừa qua và hứa hẹn sẽ còn nhiều điều mới mẻ sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng điểm qua những nội dung gameplay mới cập nhật trong game và được game thủ yêu thích nhất nhé:

1 Hàng loạt game thủ bỏ công bỏ việc để dự đại tiệc Vô Cực Tam Quốc 1

Pet mới: Chó địa ngục (S+), Pet Hồng Loan (SS) – Đây là những pet mới được cập nhật vào game và đang được game thủ săn lùng gắt gao. Hầu hết game thủ Vô Cực Tam Quốc đều đã khá quen mặt với những loại pet cấp S trở xuống như Tam Vĩ Hồ hay Linh Hầu nên Chó Địa Ngục và  Pet Hồng Loan, chắc chắn sẽ rất được yêu thích trong thời gian tới đây.

2 Hàng loạt game thủ bỏ công bỏ việc để dự đại tiệc Vô Cực Tam Quốc 2

Hồng Loan – Phượng Hoàng Lửa tượng trưng cho sức mạnh cuồng bạo
Hồng Loan – Phượng Hoàng Lửa tượng trưng cho sức mạnh cuồng bạo

Mệnh cách cấp cao: “Mệnh cách đỏ” chắc chắn không phải là hàng bình dân nên để sở hữu được loại đá này, người chơi cũng phải đầu tư khá nhiều công sức tìm kiếm và thậm chí là cả tiền bạc. Với sự kiện tích nạp mới trong Vô Cực Tam Quốc, người chơi có thể chạm tới “Mệnh cách đỏ” dễ dàng hơn khá nhiều. Đây cũng là một sự nâng cấp sức mạnh đáng kể nếu người chơi sử dụng mệnh cách một cách hợp lý.

Mệnh cách đỏ không dễ để sở hữu – Nay đã khác rồi!
Mệnh cách đỏ không dễ để sở hữu – Nay đã khác rồi!

Hàng loạt quà miễn phí chờ đón trong Vô Cực Tam Quốc: Song hành cùng những sự kiện hấp dẫn là những món quà miễn phí cho tất cả game thủ Vô Cực Tam Quốc, điển hình như Điểm danh nhận quà, hay sự kiện Quà cầu nguyện – người chơi chỉ cần đơn giản là đăng nhập vào game hay cầu nguyện đủ số lần là sẽ nhận được quà.

Quà đăng nhập vô cùng hậu hĩnh
Quà đăng nhập vô cùng hậu hĩnh

Trên đây mới chỉ là một số sự kiện tiêu biểu đang diễn ra trong Vô Cực Tam Quốc, được các game thủ yêu thích nhất mà thôi. Để được “thưởng tiệc” một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất, hãy chơi Vô Cực Tam Quốc ngay hôm nay. Và đừng quên, sẽ có một bản Big Update cập bến Vô Cực Tam Quốc trong thời gian ngắn tới đây, đừng bỏ lỡ nhé!

6 Hàng loạt game thủ bỏ công bỏ việc để dự đại tiệc Vô Cực Tam Quốc 6

Fanpage: https://www.facebook.com/vocuctamquoc/