Hàng loạt game thủ MU Strongest bị khóa tài khoản do sử dụng phần mềm thứ 3

Nhà phát hành VNG đã và đang xử lý rất mạnh tay với những game thủ cố tình sử dụng phần mềm thứ 3 để gây mất cân bằng trong tựa game MU Strongest

Giống như những tựa game MMORPG khác, chỉ sau một thời gian ngắn cập bến Việt Nam đã xuất hiện không ít người chơi cố tình sử dụng những phần mềm thứ 3 trong tựa game MU Strongest để có được những lợi thế nhất định so với những người chơi khác. Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều game thủ phản ảnh, thậm chí quay cả Clip ghi lại hình ảnh rất nhiều game thủ khác gian lận trong MU Strongest để làm bằng chứng. Và vào sáng nay, NPH VNG đã chính thức ra án phạt khá nặng tay tới những game thủ đầu tiên bị phát hiện sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào trong MU Strongest

Danh sách 16 tài khoản bị khóa được NPH công khai ít giờ trước
Danh sách 16 tài khoản bị khóa được NPH công khai ít giờ trước

Sau thời gian ghi nhận những báo cáo vi phạm do các Mutizens gửi về, Ban Điều Hành đã điều tra làm rõ và xử lý các trường hợp vi phạm HACK SPEED ! Đồng thời Ban Điều Hành cũng xin nhắc lại một lần nữa TẤT CẢ CÁC HÀNH VI SỬ DỤNG PHẦN MỀM THỨ 3 CAN THIỆP VÀO GAME LÀ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP và sẽ bị xử lý nghiêm ! Cảm ơn Mutizens đã đóng góp ý kiến vì một MU Strongest – VNG trong sạch, vững mạnh !

Mạc dù vậy, không ít người chơi đã phản ánh rằng con số 16 tài khoản bị ban là chưa phản ánh hết những gì đang xảy ra trong tựa game MU Strongest khi số lượng game thủ gian lận nhiều hơn rất nhiều so với con số 16.

untitled Hàng loạt game thủ MU Strongest bị khóa tài khoản do sử dụng phần mềm thứ 3 2

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam. Kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game Mobile đáng chơi nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018.

Trang chủ: http://mus.zing.vn

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/71878090

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/

Kênh Youtube: http://bit.ly/mustrongestyoutube