Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU "bồi hồi" tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm

Có thể không cùng server, có thể chưa từng chạm mặt, nhưng đã là game thủ sinh cùng thời, chắc chắn luôn là huynh đệ.

Ngày hôm nay chúng ta chơi game, tất cả chỉ gói gọn trong hai từ giải trí, nhưng khi thời gian qua đi, khi đã chứng kiến sự tiếp nối giữa thế hệ game thủ "cũ" và "mới", tất cả sẽ lại là kỉ niệm. Đó cũng là cách mà các game thủ 7x, 8x, thậm chí là 9x đời đầu ngày nay luôn canh cánh trong lòng: Chúng ta đã là thế hệ "game thủ cũ".

Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU bồi hồi tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm - Ảnh 1.

VLCM - Webgame nhập vai thành công nhất 2011

Lạ lắm, chín mười năm trước chẳng hề biết đến nhau, có khi cũng chẳng cùng chơi chung một game nào cả, người Võ Lâm, kẻ Kiếm Thế, người lại say đắm với Thiên Long Bát Bộ. Ấy thế mà bây giờ, chỉ cần một người gọi, là cả trăm người đáp, chỉ cần câu "nhớ ngày ấy…" bỏ ngỏ là biết bao kỷ niệm lại được nhắc đến, ai ai cũng chăm chú lắng nghe câu chuyện của nhau.

Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU bồi hồi tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm - Ảnh 2.
Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU bồi hồi tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm - Ảnh 3.

Cẩm Y Vệ không tự xưng mình là truyền nhân của bất cứ sản phẩm PC huyền thoại nào, ấy vậy mà một đồn mười, mười đồn trăm, anh em hào kiệt bốn phương lại một lần nữa cùng nhau tụ hôi. Có người vì ham vui mà đến, nhưng cũng có rất nhiều game thủ mong muốn gặp lại thế hệ xưa cũ đã từng chinh chiến cùng nhau.

Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU bồi hồi tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm - Ảnh 4.

Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ, VLTK, VLCM… có rất nhiều những cái tên huyền thoại đã được nhắc đến trong cộng đồng Cẩm Y Vệ, những "ông bố" từng máu lửa một thời cũng dõng dạc điểm danh. Họ cùng nhắc lại chuyện xưa, khoe những tấm ảnh cũ và không quen để lại lời hẹn cùng chơi 1 server. Thậm chí nhiều game thủ trẻ còn đang e sợ sẽ là một giai đoạn giông bão ngay từ Alpha Test chứ chưa nói gì đến khi game chính thức ra mắt.

Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU bồi hồi tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm - Ảnh 5.

Kỷ niệm anh em chiến hữu cùng sát cánh bên nhau sẽ một lần nữa trở lại trong Cẩm Y Vệ

Các "bô lão" đồng loạt kéo về, Cẩm Y Vệ xứng danh bom tấn dành cho game thủ kiếm hiệp?

Việc các game thủ đời đầu 7x, 8x tin tưởng và tìm đến xây bang lập phái là một thành công lớn đối với Cẩm Y Vệ. Xét về độ khó tính, thì những game thủ này có những yêu cầu rất gắt gao đối với các sản phẩm họ chơi: đồ họa chuẩn kiếm hiệp, tạo hình phái phải chất, phải ngầu, tính chặt chém - PK phải đã tay… Và những điều này sẽ được đáp ứng triệt để trong Cẩm Y Vệ, bởi như đã nói, game thu Việt Nam sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm tựa game được mong chờ nhất tại Trung Quốc 2018 này.

Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU bồi hồi tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm - Ảnh 6.
Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU bồi hồi tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm - Ảnh 7.

Hơn nữa, đối với các game thủ từ thời VLTK, tính tương tác và cộng đồng trong game luôn là một trong số những điều tối quan trọng. Với Cẩm Y Vệ, các anh hùng hảo hán lại một lần nữa có thể dễ dàng kết bạn 4 phương, hành tẩu giang hồ, chinh chiến qua mọi thể loại Bang chiến, Phe chiến, Huyết Chiến Tử Cấm Thành. Đặc biệt, chiến trường Phe 24/24 cũng chính là cái máu lửa mà bất cứ game thủ nào cũng từng khao khát.

Hàng loạt game thủ TLBB, VLTK, MU bồi hồi tìm lại nhau trong những ngày lạnh giá cuối năm - Ảnh 8.

Cẩm Y Vệ sẽ Alpha Test từ ngày 4/1 đến 6/1 trước khi chính thức ra mắt vào ngày 9/1. Link tải cho cả 3 nền tảng sẽ được cập nhật sớm nhất trên KenhTinGame, các độc giả chú ý theo dõi nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/CamYVe.vn/

Landing nhận Code: https://camyve.vn/hen-uoc