Hành trình phiêu lưu cùng với Luffy tại Ocean Conflict: Royal War

Ocean Conflict: Royal War mang đến trải nghiệm chân thật nhất từ đồ họa cho đến cốt truyện đều chuẩn nguyên tác One Piece.

Ocean Conflict: Royal War là tựa game chiến thuật thẻ tướng dựa trên nguyên tác của bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece. Cốt truyện game xoay quanh hành trình phiêu lưu của anh chàng Mũ Rơm Luffy trên con đường thực hiện ước mơ trở thành Vua Hải Tặc của mình.

Sở hữu từ đồ họa cho đến thiết kế nhân vật đều được bám sát với tựa Anime One Piece, với những tông màu sáng, cực kỳ đẹp mắt. Đi kèm theo đó là các đoạn chuyển cảnh được lấy hẳn từ Anime nhằm đem lại cảm giác quen thuộc từ những thước phim đánh đấm hoành tráng.

Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là chiêu mộ các nhân vật quen thuộc như Luffy, Zoro, Nami,… để xây dựng cho mình một đội hình 6 thành viên hoàn hảo để cùng chiến đấu và tham gia vào cuộc phiêu lưu trở thành Vua Hải Tặc.

Các nhân vật có thể nhận được ngẫu nhiên thông qua hệ thống chiêu mộ của trò chơi. Mỗi nhân vật được chia làm các bậc phẩm và số sao khác nhau, bên cạnh đó là các hệ phái tương khắc mang lại chiều sâu chiến thuật trong mỗi trận đánh.

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải cân nhắc sắp xếp vị trí dựa theo vai trò, sức mạnh của mỗi nhân vật để tận dụng tối đa sức mạnh đội hình nhằm chiến đấu và vượt qua các cửa ải của trò chơi. Mục tiêu cuối cùng là bồi dưỡng sức mạnh đội hình để mở rộng cuộc hành trình của chính mình.

Ocean Conflict: Royal War cũng không hề thiếu các mục chơi PvE và PvP để bạn khám phá thử thách mới, tìm kiếm tài nguyên, săn lùng các phần thưởng và đọ sức với hàng nghìn người chơi khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game One Piece chuẩn nguyên tác thì đừng nên bỏ qua Ocean Conflict: Royal War nhé.

Tải game Ocean Conflict: Royal War cho        Android           –          APK            –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.