Tổng hợp những lối chơi hài hước khi bạn đã quá “xanh” trong Tốc chiến

Sự sáng tạo của các game thủ Tốc chiến là không giới hạn khi luôn có những lối chơi thú vị được “nảy số” mỗi ngày. Hãy cùng xem các vị tướng Tốc chiến sẽ được “biến tấu” như thế nào nhé!

Lưu ý: Đây không phải là cách build đồ "sách giáo khoa", không khuyến nghị game thủ học theo khi chưa tự tin vào khả năng của mình để tránh gây ảnh hưởng đến đồng đội.

Tryndamere “máy chém”

Tổng hợp những lối chơi hài hước khi bạn đã quá “xanh” trong Tốc chiến - Ảnh 1.

Tryndamere là một đấu sĩ có khả năng “tạo nộ” để gia tăng tỉ lệ chí mạng cho đòn đánh của mình. Tuy nhiên, nếu như bạn đã quá chán với lối lên đồ chí mạng quen thuộc của gã chiến binh man di này thì hãy thử sức với phong cách full AP vô cùng độc đáo. Chẳng cần phải lo sợ bị “thả diều”, cũng chẳng phải liên tục áp sát đối thủ, việc sử dụng sức mạnh phép thuật sẽ khiên chiêu 3 - Chém xoáy của Tryndamere trở thành “nỗi ác mộng” cho bất cứ kể địch nào chạm chán!

Katarina AD

Tổng hợp những lối chơi hài hước khi bạn đã quá “xanh” trong Tốc chiến - Ảnh 2.

Không giống như Liên minh Huyền thoại, Kata của Tốc chiến có chỉ số kỹ năng cơ bản tương tác sức mạnh vật lý khá cao. Đồng nghĩa với việc lối chơi AD của vị tướng này sẽ không cần áp dụng hiệu ứng “đòn đánh” như tựa game mẹ. Thay vào đó Kata chỉ đơn thuần tấn công như bình thường cũng đủ để gây được một lượng sát thương lớn. Game thủ có thể thử sức để khám phá sức mạnh tiềm ẩn từ Ác Kiếm nhé!

“One punch” Vi

Tổng hợp những lối chơi hài hước khi bạn đã quá “xanh” trong Tốc chiến - Ảnh 3.

Vi không phải là một vị tướng quá được ưa chuộng tại các giải đấu lớn nhưng mấy ai biết được rằng đây chính là một Saitama phiên bản nữ của Tốc chiến? Sở hữu chiêu 3 - Cú đấm xuyên thấu với chỉ số cộng hưởng đến 70% sức mạnh phép thuật, chắc chắn Vi có thể “1 đấm” kết liễu bất cứ đối thủ nào nếu sở hữu lượng trang bị AP phù hợp. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng nếu bạn chưa thật sự hiểu rõ chi tiết về lối chơi của vị tướng này nhé!

Varus siêu cấu rỉa

Tổng hợp những lối chơi hài hước khi bạn đã quá “xanh” trong Tốc chiến - Ảnh 4.

Tiếp tục là một vị tướng khá “lỗi” trong giới xạ thủ, Varus có thể áp dụng các trang bị phép thuật để tận dụng triệt để sát thương kỹ năng của mình. Thay vì làm “máy bắn” như trước đây, tại sao chúng ta không thử đứng yên một chỗ nhưng vẫn có thể khiến đối phương khiếp sợ? Nếu bạn quá lười di chuyển nhưng vẫn muốn thị uy đối thủ thì “con bài tẩy” Varus chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn!

Ezreal ảo thuật gia

Tổng hợp những lối chơi hài hước khi bạn đã quá “xanh” trong Tốc chiến - Ảnh 5.

Tương tự Varus, Chiêu 2 - Tinh hoa tuôn chảy của Ez có khả năng kích nổ sát thương phép nếu kích hoạt thành công bằng đòn đánh hoặc kỹ năng. Thay vì liên tục cấu máu bằng Phát bắn thần bí, 1 Ezreal full AP chỉ việc thực hiện combo hai chiêu 2, 3 vào thẳng đối phương để khiến đối thủ bất ngờ. Không ai có thể lường trước được một Ez lên AP, càng không ai có thể tin được Ez lại “nhảy” thẳng mặt đối thủ phải không nào?