Hậu Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, đội trưởng Team Flash chia sẻ khoảnh khắc “vô dụng” nhất trong 28 năm

Trong buổi livestream sau trận Chung kết vừa qua, tuyển thủ Team Flash vui vẻ chia sẻ về cuộc sống thường nhật, ngoài lề chuyện chơi game.

Sau khi giành được chiến thắng tại Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 vừa qua, các thành viên Team Flash livestream trong không khí tâm sự, vui vẻ, thoải mái chứ không try-hard chơi game hay nghiên cứu chiến thuật giai đoạn trước. Bởi vậy, đây cũng là dịp gần như hiếm hoi mà Gấu - đội trưởng Team Flash tâm sự cuộc sống bên lề Liên Quân Mobile của mình.

Hậu Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, đội trưởng Team Flash chia sẻ khoảnh khắc “vô dụng” nhất trong 28 năm - Ảnh 1.

Trong suốt buổi stream, anh chàng trả lời những thắc mắc của fan về cuộc sống của người đàn ông duy nhất trong team đã có gia đình. Gấu chia sẻ chuyện dành thời gian giúp đỡ vợ hồi ở chung như nào, chuyện đồng hành cùng vợ đi sinh ra sao hay cả việc chăm bé Jerry… Đặc biệt, chàng tuyển thủ sinh năm 1994 khiến các fan không khỏi bất ngờ khi xúc động nhắc lại kỷ niệm cũ:

“Ngày mình đưa vợ đi đẻ, ngồi bên cạnh cảm xúc rất khó tả.  

Nhìn vợ đau quằn quại, giãy nảy nên mà không làm được gì, đó là cảm giác tồi tệ, bất lực và mình vô dụng nhất trong 28 năm sống trên cuộc đời. Chưa bao giờ mình có cảm giác bất lực như vậy.

Vợ mình đau, cào cấu, cắn xé nhưng mình chỉ ngồi cạnh động viên được mà không làm được gì khác. Lúc đó muốn đau thay để vợ đỡ đau nhưng không được”.

Gấu (Team Flash) kể về kỷ niệm đáng nhớ.   

Không thường xuyên tiết lộ chuyện đời tư, nhìn gương mặt của Gấu khi tâm sự những trải nghiệm này, người hâm mộ được chứng kiến niềm hạnh phúc to lớn của ông bố trẻ. Với Gấu, gia đình nhỏ cũng là động lực và là chỗ dựa vững chắc để anh yên tâm xông pha các đấu trường Liên Quân. 

Gấu say sưa tâm sự chuyện chăm con.

Hậu Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, đội trưởng Team Flash chia sẻ khoảnh khắc “vô dụng” nhất trong 28 năm - Ảnh 4.

Facebook đội trưởng Team Flash chỉ đăng tải hình ảnh của cậu con trai đầu lòng.

Gấu tên thật là Phạm Hồng Quân, có thể coi anh là chàng tuyển thủ điển trai nhất Liên Quân Mobile với chiều cao 1m82, nặng 69kg. Anh chàng từng chia sẻ nếu không làm tuyển thủ chuyên nghiệp, anh mong muốn được làm người mẫu.