"8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ" - Bí kíp của "cao thủ" giúp 500 anh em "đắp chăn đi ngủ cũng mạnh"

Các tân thủ Tân Minh Chủ hãy lưu ý kỹ những điều này để không "ôm hận" nhé.

Một khi đã chính thức ra mắt, thước đo thiết thực và chính xác nhất về chất lượng của 1 tựa game sẽ chính là cộng đồng. Hàng trăm topic đẩy lên liên tục, rôm rả bàn luận, chia sẻ kinh nghiệm, hỏi đáp đội hình, những lời khen có cánh - hơn tất cả những lời hoa mỹ, sức nóng của Tân Minh Chủ được nhìn nhận - công nhận cũng chính bởi cộng đồng chiến thuật vô cùng khắt khe và khó tính ấy.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 1.

Có lẽ thời điểm hiện tại, cộng đồng đã có thể thở phào nhẹ nhõm, đặt trọn niềm tin vào Tân Minh Chủ sau khi được tự tay trải nghiệm, tự mình kiểm nghiệm. Với quá nhiều đột phá mới lạ, Tân Minh Chủ khiến ngay cả những game thủ lão làng cũng phải bất ngờ, nhíu mày suy nghĩ và cười phá lên trước những phát kiến sáng tạo về đội hình.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 2.

Là game hot, Tân Minh Chủ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các reviewer/youtuber nổi bật, Linh Endy chính là 1 trong số đó. Gắn bó từ những ngày đầu tiên, anh chàng này luôn có những khám phá, những đánh giá và cả những hướng dẫn hiệu quả dành cho các tân thủ với nhiều topic đa dạng khác nhau. Mới đây, "8 điều mình ước được biết sớm hơn" của anh chàng đã nhận được rất nhiều tán thưởng của cộng đồng bởi nó là những kinh nghiệm rất đáng giá, nhất là ở giai đoạn đầu. Hãy cùng xem chúng là gì và bạn có (từng) đang bỏ quên chúng không nhé.

Xin được trích lại lời của Linh Endy với đại từ nhân xưng "mình".

Lựa chọn đội hình

Theo mình thấy ở cái game này, các vị tướng đều khá cân bằng, việc quan trọng nhất là bố trí đội hình hỗ trợ nhau sao cho phù hợp ở từng ải, từng chương. Mình khuyên các bạn là lựa chọn 1 em mà mình yêu thích nhất, sau đó xây dựng đội hình xung quanh em nó là hợp lý nhất. Đội hình không cần thiết phải kích hoạt full 4 thuộc tính, 3 là ok rồi.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 3.
8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 4.
8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 5.

Tướng nào cũng mạnh, quan trọng là sử dụng ở trong đội hình nào thì hợp mà thôi

Thứ tự nâng cấp đội hình

Hãy chia đội hình thành 2 nửa, nửa 1 gọi là "3 gánh team", nửa 2 thì gọi là "3 cục tạ". 3 gánh team bao gồm 1 sát thương chính, 1 chống chịu, 1 sát thương phụ hoặc phụ trợ; 3 cục tạ thì bao gồm... những đứa còn lại.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 6.

Chia team hợp lý - Nâng cấp hợp lý

Đầu game các bạn cứ ưu tiên nâng cấp 3 gánh team lên level 50 trước để mở khóa full 4 skill, sau đó sẽ cho 3 cục tạ lên 50 sau. Thứ tự nâng cấp sẽ là 3 gánh team lên 90 - 3 cục tạ lên 90; 3 gánh team lên 110 - 3 cục tạ lên 100, tuần tự như vậy.

Cách kiếm trang bị Cam

Mọi người hay vào Thương Thành để mua hết các trang bị trong đó, nhưng mình khuyên là anh em nên bình tĩnh và hãy đi vượt ải, nhẫn nhịn, nhẫn nhục một chút. Khi các bạn đến ải thứ 10, ở trong Hoa Sơn, nhiệm vụ đánh NPC để giải cứu 3 người dân sẽ cho các bạn một cái Phương Thiên Họa Kích - trang bị Giáp cực kỳ ngon luôn.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 7.
8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 8.
8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 9.

Cần gì mua, đến đây là được tặng Free hàng ngon rồi

Từ ải số 10 trở đi, các bạn sẽ có cơ hội kiếm được trang bị Giáp hoàn toàn miễn phí không cần phải nạp, không cần tốn tiền.

Vượt ải

Áp dụng chiến thuật "đẹp trai không bằng chai mặt", chỉ cần kiên trì, đánh đi đánh lại, chuyển đội hình qua lại là sẽ có cơ hội qua. Nếu mà vẫn không qua thì các bạn hãy... đắp chăn đi ngủ, chờ mai nhận tài nguyên Đại Điện, nâng cấp đội hình rồi lại chiến tiếp.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 10.

Đẹp trai không bằng chai mặt

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 11.

kẹt ải thì AFK nhận tài nguyên, đắp chăn đi ngủ không lo thọt

Tu Luyện và Đại Điện

Level Đại Điện càng cao, nhận thưởng Tu Luyện càng nhiều. Vậy làm thế nào để tăng level Đại Điện? Ấy là khi đi ải, lưu ý là nếu đủ mạnh cứ lao vào oánh những cái này (cái gì thì mời các bạn xem ảnh), sẽ giúp tăng level Đại Điện.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 12.

Các gói Đồng Hồ

Nếu không gấp thì để càng lâu mở được càng nhiều tài nguyên.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 13.

Nếu có thể, hãy "ngưng đọng" Đồng Hồ

Hồn Thạch

Nếu có sự kiện giảm giá là mua hết các bạn ạ bởi vì sau này sẽ thiếu thốn trầm trọng, hối hận không kịp đâu.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 14.

Kiếm Hồn Thạch nhiều nhất có thể nhé

Vượt ải Hắc Mộc Nhai

Ở trong ải Hắc Mộc Nhai, các bạn có thể nhận được rất nhiều tàn hồn để triệu hồi tướng. Chính vì thế, các bạn phải chăm đi vào, đi đến khi nào tịt không đi được nữa thì thôi. Nếu có tăng lực chiến xong rồi thì nhớ quay lại chiến Hắc Mộc Nhai để kiếm lấy mảnh hồn tướng.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 15.

Vượt ải Hắc Mộc Nhai nhận rất nhiều phúc lợi, đặc biệt là

Tuy nhiên lưu ý là phải bỏ các tướng cần thiết vào Hộ Pháp Đường để còn đi các ải như là Chính Phái này, Trung Lập hoặc là tà Phái

Trên đây là 8 lưu ý mà mình muốn chia sẻ với các bạn để giúp các bạn có thể chiến game dễ dàng hơn

Tân Minh Chủ có thật sự là tựa game siêu phẩm Kim Dung 2021?

Với những gì mà Tân Minh Chủ mang lại cũng như cách mà cộng đồng game thủ Việt phản ứng, có lẽ mỗi người trong chúng ta đã đều có câu trả lời cho riêng mình. Với số điểm đánh giá 4.9/5 từ hàng ngàn game thủ trên Store, Tân Minh Chủ thực sự là một món ngon đáng để thử trong thời điểm đầu năm, xứng đáng là mở màn 2021 đầy rực rỡ đối với làng game Việt.

8 điều mình ước được biết sớm hơn trong Tân Minh Chủ - Bí kíp của cao thủ giúp 500 anh em đắp chăn đi ngủ cũng mạnh - Ảnh 16.

Đừng chờ gì nữa, chiến ngay Tân Minh Chủ để trải nghiệm siêu phẩm chiến thuật Kim Dung đỉnh cao ngay hôm nay.

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame

Group: Tân Minh Chủ - Official Group