Hậu Valentine trắng thư giãn cùng người thương qua tựa game Desertopia

Khởi đầu một tình yêu đồng nghĩa với việc xây dựng nên nhiều điểm tương đồng để mối quan hệ đó gắn bó và bền chặt! Vậy, sẽ ra sao nếu bạn bắt đầu bằng một hòn đảo?

Nếu như bạn cảm thấy quá chán nản với việc phải chen chúc đi chơi nhân dịp Valentine trắng, đừng lo lắng vì còn rất nhiều giải pháp thú vị để cùng người ấy tận hưởng trọn vẹn quãng thời gian bên nhau. Nếu như thường ngày, bạn và người ấy vẫn đang cùng "đua rank" và muốn đổi gió sang một tựa game nhẹ nhàng, lãng mạn khác thì Desertopia chính là cái tên nổi bật nhất mùa lễ tình yêu này!

Valentine trắng thư giãn cùng người thương qua tựa game Desertopia - Ảnh 1.

Desertopia gây ấn tượng với giao diện đơn giản mà thu hút.

Để nói về Desertopia thì đây là một tựa game "đơn giản, ý nghĩa và sâu sắc". Desertopia như một liều thuốc bổ cho những tâm hồn đang tìm kiếm sự thư thái và thanh thản. Không đòi hỏi đa tương tác, cũng không yêu cầu người chơi phải quá đầu tư cũng như ganh đua về thành tích, điểm số… Desertopia chỉ lấy đi 5-10p mỗi ngày để người chơi có thể xây dựng, trang trí và hoàn thiện hòn đảo trong mơ của mình. Vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi có thể cùng người thương xây dựng nên một vùng đất của tâm hồn. Đó sẽ trở thành một vùng đất tràn đầy sức sống hay không? Tất cả đều do bạn nắm quyền điều khiển!

Valentine trắng thư giãn cùng người thương qua tựa game Desertopia - Ảnh 2.

Điều gì khiến bạn bắt tay vào thực hiện ngay khi đặt chân tới hòn đảo trong mơ?

Valentine trắng thư giãn cùng người thương qua tựa game Desertopia - Ảnh 3.

50 loài động, thực vật cùng 10 hòn đảo khác nhau để bạn khám phá!

Ở Desertopia, bạn không chỉ có quyền xây dựng, khai thác và khám phá những vùng đất mới lạ mà còn có thể điều khiển thời tiết, thiên nhiên để mang đến những màu sắc mới lạ cho hòn đảo của bạn. Bên cạnh đó, list nhạc nền cùng hiệu ứng tương tác đa dạng khiến trải nghiệm khi chơi được nâng cấp đến mức tối đa. Có thể khẳng định, Desertopia không mang đến cho người chơi những cảm xúc ganh đua, tiêu cực mà đơn thuần là phút giây giải trí hiếm hoi mà ít tựa game nào làm được.

Valentine trắng thư giãn cùng người thương qua tựa game Desertopia - Ảnh 4.

Tựa game được thiết kế với tông màu Pastel là chủ đạo khiến màu sắc trở nên vô cùng dễ chịu.

Valentine trắng thư giãn cùng người thương qua tựa game Desertopia - Ảnh 5.

Mặt khác, đây cũng là một ứng dụng thú vị để nghiên cứu các hệ sinh thái độc đáo trên trái đất.

Valentine trắng thư giãn cùng người thương qua tựa game Desertopia - Ảnh 6.

Hiện tại, Desertopia đã được cập nhật rất nhiều thứ tiếng khác nhau!

Với những yếu tố hấp dẫn và lôi cuốn, tựa game đã dễ dàng đạt được những thành tích rất ấn tượng trên toàn cầu như: "Tokyo Game Show 2018; 2018 Kyoto BitSummit Vol.6; Đề cử 2017 IMGA Global…" Chắc chắn, đây là một tựa game vô cùng thích hợp nếu muốn tận hưởng những khoảnh khắc trải nghiệm nhẹ nhàng thư giãn. Nếu như chưa thể tìm được một tựa game phù hợp, một giải pháp hấp dẫn để cùng chia sẻ với người mình thương, chần chờ gì mà không thử sức với Desertopia ngay hôm nay?