Hé lộ: Yasuo đang quá bá đạo trong Tốc Chiến, nhưng sẽ bị nerf cực mạnh đến nỗi trở thành "phế"?

Trong bản cập nhật Tốc Chiến sắp tới, Yasuo sẽ là một trong số những vị tướng bị giảm sức mạnh khá nhiều.

Kể từ khi Liên Minh: Tốc Chiến được công bố cũng như phát hành tại thị trường Việt Nam, Yasuo nằm trong số các vị tướng được yêu thích và tạo nên sự tranh cãi nhiều bậc nhất. Điều này không chỉ tại các group cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam mà còn cả trên khu vực Đông Nam Á. Yasuo đã trở thành huyền thoại từ LMHT cho tới LMHT: Tốc Chiến, đều là vị tướng “có hai bộ mặt”, một mặt có thể quẩy nát đội hình đối thủ còn mặt kia thì lại có khả năng làm cho đồng đội cảm thấy hãi hùng.

Hé lộ: Yasuo đang quá bá đạo trong Tốc Chiến, nhưng sẽ bị nerf cực mạnh đến nỗi trở thành phế? - Ảnh 1.

Trong bản cập nhật vừa qua, Yasuo là một trong những vị tướng gây ám ảnh cho cộng đồng game thủ Tốc Chiến. Trong một cộng đồng của tựa game này không ngần ngại xếp Yasuo là một trong những tướng mạnh nhất của phiên bản vừa rồi.

Hé lộ: Yasuo đang quá bá đạo trong Tốc Chiến, nhưng sẽ bị nerf cực mạnh đến nỗi trở thành phế? - Ảnh 2.

Tuy nhiên thì trong thời gian tới, có thể Yasuo sẽ không được sử dụng tràn lan trong chiến trường Tốc Chiến. Hoặc ngược lại, nếu vẫn tiếp tục được sử dụng thì Yasuo sẽ làm cho đồng minh cảm thấy ái ngại hơn. Nguyên do là bởi vì trong bản cập nhật sắp tới của Tốc Chiến, Yasuo sẽ bị giảm sức mạnh khá lớn. Cụ thể như sau:

Chỉ Số Cơ Bản

Giáp cơ bản: 40 → 35

Máu cơ bản: 650 → 570

(Chiêu 3) Quét Kiếm: Tốc Độ Lướt Tới: 1200 + Tốc Độ Di Chuyển → 900 + Tốc Độ Di Chuyển

Hé lộ: Yasuo đang quá bá đạo trong Tốc Chiến, nhưng sẽ bị nerf cực mạnh đến nỗi trở thành phế? - Ảnh 3.

Với chỉ số giảm sức mạnh khá nhiều này sẽ gây ảnh hưởng khá lớn tới những game thủ yêu thích sử dụng Yasuo. Tuy nhiên với việc Gươm Vô Danh vừa được “buff” trong thời gian qua thì hy vọng sẽ đưa Yasuo trở lại thế cân bằng khi không quá bá đạo nhưng cũng không quá bị “đuối” trong trận đấu.

Tuy nhiên thì Yasuo muôn đời nay vẫn vậy, khi rơi vào tay những cao thủ thì có thể khiến cho đối phương thực sự thấy run sợ và ám ảnh. Còn khi Yasuo rơi vào tay các “gà mờ” thì lại đủ sức làm cho đồng đội cảm thấy hãi hùng và đương nhiên là cũng ám ảnh chẳng kém. Bên cạnh Yasuo thì trong bản cập nhật sắp tới của Tốc Chiến cũng có nhiều sự điều chỉnh. Ví dụ như Soraka, Tristana và Ziggs được tăng sức mạnh, game thủ có thể tham khảo thêm tại hình ảnh dưới đây:

Hé lộ: Yasuo đang quá bá đạo trong Tốc Chiến, nhưng sẽ bị nerf cực mạnh đến nỗi trở thành phế? - Ảnh 4.

Hy vọng với việc kịp thời điều chỉnh cân bằng trong Tốc Chiến thì chiến trường tựa game này trong tương lai sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về Liên Minh: Tốc Chiến trong thời gian tới.