Seraphine có "tâm hồn” đẹp nhất Việt Nam an ủi fan nam bị người yêu đá, táo bạo chia sẻ bí quyết 18+ cưa đổ gái xinh

Coser Seraphine có tâm hồn căng đẹp khẳng định kiếm 100 triệu/ngày không lo ế.

Streamer Thảo Anh là cái tên không mấy xa lạ đối với game thủ Tốc chiến, cô đồng thời cũng là một TikToker nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi từ người hâm mộ. Nổi bật với người xem bởi khuôn mặt xinh xắn cùng ngoại hình chuẩn, số đo ba vòng là 90-62-90, nữ streamer sinh năm 1997 khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình mỗi khi cô nàng livestream.

Cách đây không lâu, cô nàng thậm chí còn tạo ra một sự bất ngờ đối với fan hâm mộ khi hóa thân thành Seraphine phiên bản Việt Nam livestream. Với diện mạo mới cùng bộ trang phục hở bạo, Thảo Anh đã khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Bên cạnh đó, phong cách trò chuyện gần gũi, cởi mở, thực tế, nhất là khi giao lưu cùng fan trên sóng càng khiến Thảo Anh có được nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Tuy nhiên, sự phóng khoáng của cô quá mức đến nỗi nhiều người xem các buổi phát sóng của Seraphine phiên bản Việt này phải ngượng chín cả mặt. 

Ví dụ như trong đề tài cuộc trò chuyện mới đây, một fan nam của cô bày tỏ: “Chị ơi, em ngày kiếm 100 củ vẫn bị người yêu bỏ", ngay lập tức, nữ streamer cho biết: “Cái tầm kiếm 100 củ thiếu gì người yêu, mạnh mẽ lên, mình là người có tiền mà. Nó đã bỏ mình đi rồi thì phải chuẩn bị tinh thần là: ‘Tạm biệt người mình đã từng yêu, sẽ mất đi một người vừa nhiều tiền, vừa đẹp trai như mình’. Mình là đàn ông, không được yếu đuối, yếu đuối cho ai xem".

Nữ streamer tư vấn chuyện tình cảm cho fan nam.

Bên cạnh đó, streamer quyến rũ này cũng không ngần ngại mà chia sẻ thêm bí quyết quan trọng nhất để có thể cưa đổ gái xinh đó là phải có sức khỏe, kỹ năng giường chiếu tốt, qua đó khuyên những bạn nam fan của mình tăng cường tập gym, vận động, thể dục thể thao.

Seraphine có tâm hồn” đẹp nhất Việt Nam an ủi fan nam bị người yêu đá, táo bạo chia sẻ bí quyết 18+ cưa đổ gái xinh - Ảnh 3.

Cô nàng tư vấn thêm chuyện 18+.

Seraphine có tâm hồn” đẹp nhất Việt Nam an ủi fan nam bị người yêu đá, táo bạo chia sẻ bí quyết 18+ cưa đổ gái xinh - Ảnh 4.

Vẫn biết cô nàng này thường xuyên có những chuyên mục tư vấn cởi mở về chuyện 18+ nhưng mở “toang" đến mức độ này, ngoài sự tán dương của fan, không tránh khỏi việc phần lớn người xem phải ngượng ngùng. 

Đồng thời với nội dung tương tự được livestream trên nền tảng Facebook sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến đối tượng xem nhỏ tuổi. Nếu không muốn nhận cảnh báo, có lẽ nữ streamer nên cẩn trọng hơn!