Hé lộ trailer Perfect World VNG, ngày game ra mắt không còn xa

Trailer và bộ ảnh giới thiệu của Perfect World VNG chính thức hé lộ, qua đó cho thấy ngày ra mắt game không còn xa. 

Trailer và bộ ảnh giới thiệu của Perfect World VNG chính thức hé lộ, qua đó cho thấy ngày ra mắt game không còn xa.

Tiếp tục dòng tin hóng game Perfect World VNG, mới đây KenhTinGame được chia sẻ thêm một số hình ảnh và trailer của sản phẩm. Qua đó cho thấy tín hiệu về ngày ra mắt của game đã không còn quá xa. Chỉ còn đợi “giờ lành” sản phẩm sẽ chính thức đến tận tay các game thủ Việt.

Trailer chính thức của Perfect World VNG.

Trailer có đoạn: “Cánh cửa tới Lục Địa Hoàn Mỹ hoàn toàn mới đã mở cửa. Công nghệ đồ họa 3D tân tiến của thời đại mới mang đến thế giới thần tiên huyền ảo đồ sộ trải dài 3 tầng biển cả – đất liền – không trung, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Cùng theo đó là hàng loạt tính năng huyền thoại được tái hiện sắc nét, tình cảm hảo hữu khó quên, dù là Nhân Tộc, Vũ Tộc hay Yêu Tộc đều đang tiến đến Thế Giới Hoàn Mỹ. Vùng Thiên Thượng Nhân Gian nằm giữa Thiên Giới và Hạ Giới với nguồn nguyên thạch chứa sức mạnh thần diệu, thu hút nhiều sinh linh có linh lực trên thế gian như người tu hành, yêu quái, tiên nhân,… gia nhập. Sự cám dỗ và lòng tham muốn sở hữu sức mạnh chư thần đã khiến các sinh linh bị cuốn vào vòng xoáy phân tranh với nhiều mưu đồ và dã tâm bí hiểm. Thế giới cần những người anh hùng đủ trí tài gánh vác vận mệnh tương lai. Bàn tay nào sẽ nắm giữ số mệnh, viết nên những truyền thuyết bất diệt?“

Qua trailer có thể thấy được rất nhiều thông tin chất lượng bên trong tựa game. Perfect World VNG sở hữu 6 class nhân vật với 3 bộ tộc Nhân – Vũ – Yêu và 7 ngoại hình khác nhau, mỗi bộ tộc có sở trường và kỹ năng riêng biệt, đây cũng là mấu chốt tạo nên các trận chiến rực lửa bên trong Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile.

Perfect World VNG chuẩn bị ra mắt.

Perfect World VNG chuẩn bị ra mắt game thủ Việt.

Perfect World VNG chuẩn bị ra mắt.

Đồ họa trong Perfect World VNG chính là điểm nhấn không thể không nhắc tới trong tựa game này, ngoài khung cảnh 3D tuyệt đẹp cùng bản đồ rộng lớn lên đến 60.000 km vuông, thì điều đáng nói nhất chính là trong game có hệ thống thời tiết và chia làm 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông, từ đó người chơi có thể cảm nhận được thế giới chân thực trong game chuyển động không ngừng nghỉ.

TGHM VNG chuẩn bị ra mắtTGHM VNG

Cũng giống như các tựa game MMORPG khác, Perfect World VNG có đầy đủ các tính năng như săn boss, bang hội, phu thê, PK tranh bãi, cày cấp, cắm train auto, chế tạo. Đáng nói nhất là game có Pk tự do ở mọi bản đồ, mọi địa hình, tức là dù trên không trung hay đất liền, biển sâu, người chơi đều có thể thỏa chí chiến đấu, miễn là bạn có đủ khả năng hạ gục đối thủ.

Thế giới hoàn mỹ VNGgame thế giối hoàn mỹ

Bên cạnh đó, Perfect World VNG còn tạo ra bất ngờ khi đưa vào game hệ thống tùy chính diện mạo nhân vật lên đến 1001 cách chỉnh khác nhau, người chơi tùy ý chọn ngoại hình của mình khi hành tẩu giang hồ. Game còn cung cấp hơn 250 bộ thời trang vô cùng phong phú.

Thế giới hoàn mỹ VNGPerfect World Mobile VNG

Perfect World VNG dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt vào khoảng cuối tháng 4 đầu tháng 5 sắp tới, nếu bạn quan tâm có thể theo dõi các thông tin mới nhất tại KenhTinGame ở các bài viết sau. Ngoài ra, game đang mở các máy chủ quốc tế, bạn muốn thử sức trước có thể tải ở đường dẫn bên dưới.

Tham khảo trước bản tiếng Anh: https://www.playperfectworld.com/

10/10(1 vote )