Hẹn bạn PK MAX đỉnh tại Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX!

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX - Tựa game nhập vai võ hiệp được đánh giá là “bom tấn” tiếp theo của nhà phát hành VNGGames sẽ bước vào Alpha Test trong vài ngày tới. Dự kiến Alpha Test sẽ từ 15/9 và kết thúc vào 23:59 ngày 18/9/2022.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX (VLTK MAX) là tựa game MMORPG đang gây bão những ngày gần đây. Xuất phát từ dòng game huyền thoại, trò chơi còn khẳng định mức độ “chịu chi” của NPH VNGGames khi xây dựng hình tượng ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long làm đại sứ hình tượng. Bên cạnh đó,  cầu thủ Đoàn Văn Hậu và streamer Misthy, cũng được giới thiệu là đại sứ thương hiệu đồng hành cùng tựa game. Cùng thông điệp “Trải nghiệm tuyệt đối, nhập vai tuyệt đỉnh”, VLTK MAX chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong ngày Alpha test đầu tiên của mình. 

Khám phá giang hồ rộng lớn với đồ họa chuẩn 4k

Một trong những điểm nhấn lớn nhất của VLTK MAX chính là hệ thống đồ họa chuẩn 4k với góc nhìn 3D đem lại cho người chơi những trải nghiệm chân thực đến bất ngờ. Qua đó, bạn sẽ tham gia hành trình bôn tẩu giang hồ, khám phá thế giới VLTK, tìm kiếm những bí mật của ấn ngọc chuẩn kim xà. Trong quá trình phiêu lưu đó, sẽ có những trở ngại cản bước, buộc game thủ phải tìm kiếm con đường đúng đắn của mình để chinh phục giang hồ.

Hẹn bạn PK MAX đỉnh tại Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX!

Thỏa sức PK trong Alpha Test

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong bản Alpha Test, NPH VNGGames đã quyết định mở cửa “thả ga” bằng nhiều hoạt động hấp dẫn game thủ. Người chơi có thể thỏa sức PK với các anh hùng khác trong võ lâm thông qua các đấu trường: Bạch Hổ Đường; Lôi đài tự do 1vs1, 3vs3; PK môn phái;…Đây đều là những hoạt động được đông đảo game thủ yêu thích.

Hẹn bạn PK MAX đỉnh tại Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX!

Ngoài ra, một trong những tính năng hấp dẫn không thể không nhắc đến chính là hệ thống giao dịch chốt đơn 1:1 giữa những người chơi. Giờ đây, game thủ có thể tự do mua bán, trao đổi vật phẩm thỏa thích.

Hẹn bạn PK MAX đỉnh tại Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX!

Mãn nhãn trải nghiệm kỹ năng Ngũ Đại Môn Phái

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã hé lộ 5 môn phái cực kỳ ngầu. Trong đó, lớp cận chiến có: Thiên Vương, Thiên Nhẫn và lớp tầm xa có: Võ Đang, Nga Mi, Đường Môn. Hệ thống kỹ năng chính thức của các phái này cũng đã được thông tin đầy đủ đến game thủ. 

Hẹn bạn PK MAX đỉnh tại Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX!

Qua đó, dễ nhận thấy, các môn phái này đại diện cho hệ thống ngũ hành quen thuộc, tương khắc lẫn nhau, tạo nên sự cân bằng cần thiết cho người chơi khi trải nghiệm. Tuy nhiên, trò chơi vẫn đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cao và đó là mới là yếu tố chính quyết định chiến thắng trong trận đấu.

Chiến game cùng 3 đại sứ MAX đỉnh 

Như đã đề cập, VLTK MAX đã tạo nên sự ngỡ ngàng với cộng đồng game thủ, khi công bố đại sứ thương hiệu là huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Bằng công nghệ CGI, Lý Tiểu Long được tái hiện chân thực và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Dĩ nhiên, không thể thiếu những gương mặt quen thuộc với game thủ chúng ta, cầu thủ ĐOÀN VĂN HẬU và nữ streamer xinh đẹp MISTHY.

Hẹn bạn PK MAX đỉnh tại Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX!

Phúc lợi khi tham gia Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Tham gia Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, game thủ sẽ nhận được các phần quà giới hạn như Mèo Thần Tài SS cực phẩm, Huyền Tinh Lục, Nguyên Bảo, Bạc khi phiên bản chính thức ra mắt.

Tiếp đó là sự kiện hoàn trả thẻ nạp cực hấp dẫn chỉ có trên phiên bản thử nghiệm Alpha Test. Cụ thể, khi game thủ nạp thẻ trong giai đoạn Alpha Test và tiếp tục tham gia phiên bản chính thức (Open Beta) sẽ nhận được hoàn trả Nguyên Bảo lên đến hơn 150%. Ngoài ra, còn có sự kiện đua Top Binh Giáp dành cho các cao thủ những phần thưởng ngoại trang và danh hiệu vĩnh viễn vô cùng hấp dẫn.

Còn chần chừ gì nữa mà không thử tham gia đăng ký Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tại đây. 2 ngày nữa thôi, tất cả chúng ta sẽ PK MAX sướng tay trong tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đỉnh của làng game Việt. 

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkmax/

Website: https://vltkmax.vnggames.com/hen-uoc

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/vltkmax