Hero AFK: Vương Quyền Chiến – Idle game cực hot

Hero AFK: Vương Quyền Chiến là tựa game Idle do VNG ra mắt vào tháng 5 này, đây là dòng game chiến thuật rảnh tay trong đồ họa đẹp

Hero AFK: Vương Quyền Chiến sẽ được VNG chính thức phát hành vào tháng 05 năm nay. Dự kiến đây là một game đồ họa 3D siêu thực sẽ thu hút rất nhiều người chơi. VNG nhận thấy được sự phát triển của dòng game Idle nên bắt kịp xu thế ra mắt cho cộng đồng game thủ tựa game đình đám trên.

Gameplay

Hero AFK: Vương Quyền Chiến là câu chuyện về quyền lực, đó chính là thứ khiến con người đánh mất chính mình. Vương miện cổ chứa đựng sức mạnh phép thuật tối cao mà bao người hằng khao khát. Đã có hàng vạn người ghi tên mình vào cuộc chiến chỉ để tranh giành quyền năng mà chiếc vương miện đang sở hữu. Hãy cùng nhìn lại câu chuyện về nguồn gốc khơi mào nên cuộc chiến vương quyền đầy khốc liệt này và cùng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Ai sẽ là người xứng đáng kế thừa chiếc vương miện quyền năng?”

Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Idle game cực hot

Hero AFK: Vương Quyền Chiến là một tựa game Idle đúng nghĩa, bạn không cần phải bỏ ra thời gian cày cuốc quá nhiều, chỉ cần offline cũng thu được lượng kinh nghiệm, tài nguyên đáng giá. Đồng thời bạn phải chú trọng tính chiến thuật bên cạnh việc nâng cấp đội hình thì ới tối ưu hóa được sức mạnh của bản thân, có như thế thì bạn mới đạt được nhiều phần thưởng hơn dù đang “AFK”

Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Idle game cực hot

Đồ họa của game khá chất lượng với thế giới giả tưởng vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên dung lượng lại không quá nhiều  chỉ có vỏn vẹn 500Mb. Vì vậy trò chơi này tương thích với đa số máy điện thoại hiện nay, không cần quá xịn để tận hưởng trò chơi tuyệt vời này. Game cũng rất đa dạng bể tướng để sử dụng thông qua các lượt quay miễn phí. Mỗi khi triệu hồi được một vị tướng nhất định bạn có thể tìm hiểu về nội dung cốt truyện đằng sau tạo nên bức tranh tổng thể sau cùng. 

Hero AFK: Vương Quyền Chiến là một tựa game Idle chiến thuật có đầu tư của VNG cả về chiến thuật lẫn nội dung trò chơi. Game có lối chơi phù hợp với cuộc sống hối hả hiện nay nhưng vẫn hấp dẫn cùng với lượng nhân vật đa dạng. Trò chơi hiện nay có mặt cả ở 4 Quốc gia ở Đông Nam Á, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines. Còn gì vui hơn là tụ họp chiến đấu với anh em 4 phương đúng không? 

Fanpage: https://www.facebook.com/heroafk/ 

Youtube Kênh Tin Game: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?