Hero AFK: Vương Quyền Chiến, tựa game thẻ tướng chiến thuật idle đầu tiên của VNG sắp phát hành tại Việt Nam

Giới thiệu Hero AFK: Vương Quyền Chiến

Hero AFK: Vương Quyền Chiến dự kiến phát hành trong tháng 5 nàyGame sở hữu đồ họa 3D sắc nét cùng lối chơi hấp dẫn, không cần cày cuốc vẫn lên cấp đều đều.

MỤC LỤC [Hiện]

Hero AFK: Vương Quyền Chiến tựa game thẻ tướng rảnh tay do VNG phát hành tại 4 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippin. Ở thị trường quốc tế game cũng đã đạt được một số thành tựu như: Top Download trên Google Play tại thị trường Đài Loan, 10 Ứng dụng có doanh thu cao nhất trên Google Play tại thị trường Đài Loan. Hero AFK: Vương Quyền Chiến VNG hứa hẹn sẽ là một game Idle bom tấn dành cho các game thủ trong mùa hè năm nay.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến

Đồ họa điện ảnh 3D siêu đẹp, mở ra một thế giới Fantasy rộng lớn với đồ họa đậm chất điện ảnh. Các hiệu ứng bắt mắt đầy màu sắc, tạo hình nhân vật đẹp, sinh động. Cấu hình phù hợp với nhiều loại máy, dung lượng tải game chưa tới 500mb.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến

Hero AFK: Vương Quyền Chiến với lối chơi rảnh tay, game thủ không cần thao tác gì nhiều vẫn có thể chiến tốt, kết hợp với màn hình dọc, dễ dàng thao tác bằng một tay. Không cần phải online quá nhiều nhưng vẫn có thể lên cấp đều đều, AFK còn được nhận quà, phúc lợi dồi dào.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến

Game sở hữu hơn 100 anh hùng với cốt truyện đặc sắc, mỗi ngày bạn dành ra ít phút để đăng nhập là có thể nhận được về nhiều vé quay tướng miễn phí dùng để triệu hồi anh hùng yêu thích của bạn để có thể xây dựng đợc một đội hình độc đáo cảu riêng bạn.

Game chú trọng về tính chiến thuật, với một hệ thống Tộc Hệ khắc chế lẫn nhau, yêu cầu người chơi phải đưa ra các chiến thuật phù hợp, xây dựng một đội hình đa dạng, đủ thể loại để có thể khắc chế tốt đội hình đối thủ.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến

Bên cạnh đó hệ thống chiến đấu cũng đa dạng, do phát hành tại 4 quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippin nên người chơi có thể giao lưu, thỏa sức chiến đấu cùng với bạn bè quốc tế mà không sợ trở ngại gì. Các bạn có thể theo dõi fanpage của game để nắm bắt các thông tin mới nhất.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến

Game sẽ phát hành trên Android và IOS vào tháng 5 này. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Hero AFK: Vương Quyền Chiến”.