Hero Tactics: 2 Player Game – Tạo ra các combo để đánh bại đối thủ

Hero Tactics: 2 Player Game cho phép bạn tận hưởng những trận chiến PVP dữ dội và hứa hẹn mang đến nhiều nội dung mới thường xuyên.

Miniclip đã công bố ra mắt toàn cầu một tựa game chiến thuật mới có tên là Hero Tactics: 2 Player Game. Game đã ra mắt trên cả hai nền tảng Android và IOS với mục tiêu khiến người chơi đắm chìm vào các đấu trường tự động chiến đấu theo thời gian thực.

Hero Tactics mang đến một đấu trường nhiều người chơi, nơi bạn chỉ có thể dựa vào kỹ năng và chiến lược của mình để giành chiến thắng. Không gì tuyệt vời hơn là trở lại vào phút cuối khi bạn đã rất gần với thất bại. Tựa game này mang đến cho bạn cảm giác đó trong mọi trận đấu bạn chơi.

Hero Tactics cho phép bạn lao vào những trận chiến dữ dội và tập trung hoàn toàn vào việc giành chiến thắng trong đấu trường nhiều người chơi, nơi mọi động thái bạn thực hiện đều quan trọng và chiến lược tốt nhất của bạn sẽ giúp bạn giành chiến thắng.

Bạn phải luôn cảnh giác, triển khai bộ bài một cách chiến lược và phản công các động thái của đối thủ để giành được lợi thế trong mọi tình huống. Không có siêu anh hùng nào, họ chỉ có các kỹ năng và đặc điểm độc đáo. Vì vậy, hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng lập chiến lược của bạn để đánh bại kẻ thù.

Trong game Hero Tactics, người chơi có thể thách đấu với những người khác trên toàn thế giới trong một trận chiến dữ dội 2 người chơi đối đầu. Game có hệ thống bảng xếp hạng, làm tăng tính cạnh tranh muôn đạt đến đỉnh bảng xếp hạng của mỗi người chơi.

Game còn có hệ thống Trophy Road, nơi bạn chiến đấu với những người chơi khác và leo lên Trophy Road để mở khóa những anh hùng, đấu trường và cơ hội chiến lược mới. Mỗi chiến thắng sẽ khiến trận chiến của bạn trở nên khốc liệt hơn, mang đến những thử thách mới độc đáo mà bạn cần vượt qua.

Tải game cho AndroidIOS