Heroes of Tactics. TD Strategy: Thách thức tư duy chiến thuật

Heroes of Tactics là tựa game bom tấn thể loại chiến thuật thủ thành kinh điện với đồ hoạ 2.5D cực độc đáo.

Giới thiệu game

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều game mang lối chơi chiến thuật được đầu tư về hình ảnh. Nhưng chỉ số ít là được nghiêm túc đầu tư về lối chơi, Heroes of Tactics là một trong số sản phẩm ấy.

Heroes of Tactics. TD Strategy

Mới đây nhà phát triển nổi tiếng “Studio WW Games” đã cho phát hành sớm sản phẩm. Game thủ Việt sau nhiều ngày trông ngóng, nay đã có thể tải và trải nghiệm tựa game trên.

Thuộc thể loại chiến thuật, game xoay quanh lối chơi thủ thành quen thuộc. Với lối chơi ấy, Heroes of Tactics sẽ đem lại một cảm giác hoài niệm đến với bạn. Sản phẩm được xây dựng bằng đồ hoạ 2.5D với hệ thống âm thanh không quá nổi bật. Nhưng với việc đầu tư thiết kế các thành luỹ, kẻ thù… game vẫn có thể mang lại trải nghiệm tốt cho người chơi.

Game lấy bối cảnh bạn là vị pháp sư thông thái ở thế giới ảo Mayar thời trung cổ các nước Phương tây. Bằng tài trí, siêu năng lực của mình, bạn sẽ phải đánh đuổi binh đoàn quái vật Urue xâm lược.

Heroes of Tactics. TD Strategy

Gameplay

Phong cách và lối chơi của Heroes of Tactics cũng khác so với các game chiến thuật khác. Nhiệm vụ của bạn là sẽ phải thiết lập các thành luỹ thật hợp lý để ngăn chặn được kẻ địch.

Heroes of Tactics. TD Strategy

Game có hệ thống 150 màn thử thách phân bố đồng đều từ dễ đến khó. Sau mỗi màn đấu, bạn phải tự nâng cao kỹ năng của mình để chuẩn bị cho độ khó của màn tiếp theo.

Tính chiến thuật được đầu tư nhiều nhất ở Heroes of Tactics qua hệ thống tháp canh đa dạng. Chiến thuật qua mỗi màn đều khác nhau và với đa dạng các thể loại thành, người chơi có thể linh hoạt lựa chọn để phù hợp với chiến lược của mình.

Heroes of Tactics. TD Strategy

Ngoài ra, để tăng tỷ lệ thắng của chúng ta, game còn phát triển thêm tính năng nâng cấp. Khi đang trong màn chơi, bạn vẫn có thể nâng cấp khả năng chiến đấu của các tháp đã có sẵn.

Các điểm nổi bật của Heroes of Tactics. TD Strategy:

  • Đồ hoạ, âm thanh đậm chất Fantasy.
  • Game đề cao chất chiến thuật của người chơi.
  • Hệ thống 150 màn chơi từ dễ đến khó.
  • Đa dạng trong hệ thống các thành luỹ.
  • Nâng cấp khả năng chiến đấu.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?