Hết làm rapper, thành lập ban nhạc, giờ hai chị em “khét tiếng” của làng game Việt còn làm diễn viên

Thế mới thấy, cặp chị em “khét tiếng” của làng game Việt cũng thật sự đa tài.

Trong khoảng hai năm trở lại đây, hai cái tên Sammy và Simmy đã trở nên quen thuộc đối với cộng đồng game thủ nước nhà. Bắt đầu “debut” với MV Rap khiến cho làng game Việt đứng ngồi xôn xao và bàn tán, cặp chị em sinh đôi này ngày càng trở nên nổi tiếng và hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực.

Hết làm rapper, thành lập ban nhạc, giờ hai chị em “khét tiếng” của làng game Việt còn làm diễn viên - Ảnh 1.

Trước đó, Simmy cùng Lê Bống và Cô Ngân thành lập ban nhạc Bố Tứ Công Chúa, sau đó lại cùng Sammy tham gia gameshow Nữ Vương Đại Chiến. Mới đây, cả hai đã cùng với những người bạn trong Hero Team quyết định trở thành diễn viên trong series phim ngắn có chủ đề học đường.

Được biết, đây là series phim học đường do Hero Team đầu tư rất nghiêm túc và được công chiếu vào ngày 30/4 sắp tới. Nội dung phim kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một nhóm các cô cậu học trò tuổi mới lớn với những đam mê và hoài bão của riêng mình. Nhưng cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng nếu bạn có đam mê trở thành một game thủ, YouTuber, streamer nói chung và YouTuber/Streamer Free Fire nói riêng… 

Hết làm rapper, thành lập ban nhạc, giờ hai chị em “khét tiếng” của làng game Việt còn làm diễn viên - Ảnh 2.

Đó vốn dĩ là những ngành nghề chưa được công nhận trong mắt các bậc làm cha mẹ. Để chứng minh bản thân hai đội Rồng Xanh và Mãng Xà không ngừng ganh đua, chọc phá nhau gay ra những tình huống dở khóc dở cười, giống như tô đậm câu nói “Nhất Quỷ - Nhì Ma – Thứ ba học trò” khiến cho bộ phim trở nên khá thú vị.

Series phim cũng không thiếu những khoảnh khắc mà từng nhân vật rơi vào hoàn cảnh khó khăn, mỗi người lại đại diện cho một bức tranh thể hiện đầy đủ các tầng lớp của xã hội. Kẻ nghèo có nỗi đau ra sao thì người giàu cũng có sự buồn của riêng mình. Chặng đường chạm đến giấc mơ của mỗi người đều được Hero Team cố gắng khắc họa trong từng tập phim.

Series quy tụ dàn YouTuber/Streamer nổi tiếng của Hero Team như  Hoài Việt, Siro, Kairon, Phong Cận… và đặc biệt là cặp chị em sinh đôi Sammy và Simmy. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của danh hài Tấn Beo, hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho series phim ngắn này. Được biết, tập một của series phim sẽ công chiếu vào ngày 30/4 sắp tới. Hãy chờ xem sau những thử thách làm rapper, ca sĩ thì chị em Sammy và Simmy sẽ trở thành diễn viên như thế nào nhé.


http://kenhtingame.com/het-lam-rapper-thanh-lap-ban-nhac-gio-hai-chi-em-khet-tieng-cua-lang-game-viet-con-lam-dien-vien-20220429175407624.chn