Hiệp Hành Thiên Hạ chính thức phát hành bản Đài Loan

QUỐC TẾ_ Trò chơi nhập vai võ hiệp Hiệp Hành Thiên Hạ Mobile sẽ có bản phân phối ở Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông hứa hẹn nhiều thú vị.

Mới đây, hãng Origin Mood Limited cho hay họ đã chính thức có được quyền sở hữu phát hành trò chơi Hiệp Hành Thiên Hạ tại thị trường Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Game có tên tiếng Anh là Wuxia Universal, thuộc thể loại MMORPG kiếm hiệp phiêu lưu. Sản phẩm phát hành miễn phí trên các nền tảng di động Android, iOS thông qua 2 cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store.

Hiệp Hành Thiên Hạ chính thức phát hành bản Đài Loan

Hiệp Hành Thiên Hạ chính thức phát hành bản Đài Loan

Người chơi tham gia nhập vai các class nhân vật võ lâm, phiêu lưu trong thế giới giang hồ rộng lớn và tìm kiếm sự phát triển bản thân thông qua việc học hỏi nhiều kỹ năng, võ công và kinh nghiệm đời sống. Bạn sẽ làm nhiệm vụ theo hướng dẫn của NPC và nhận được những trang bị, vật phẩm cơ bản trước khi vào những hoạt động đòi hỏi cấp cao cũng như lực chiến chiến đấu.

Những hoạt động giàu chất PK như tổ đội chiến phó bản, bang hội chiến server, tiêu diệt boss, chiến trường.. là điểm nhấn của trò chơi khi tạo nên không khí sôi động, gắn kết giữa những thành viên trong game và làm cho tựa game tạo dấu ấn sắc với người chơi.

Sản phẩm Hiệp Hành Thiên Hạ có đồ họa 3D. Hình ảnh nhân vật được thể hiện sinh động. Ngoài ra, bản đồ game được thiết kế đa dạng, nhiều trường cảnh đẹp mắt, giàu chất võ lâm.

Người chơi quan tâm hoàn toàn có thể tham gia đăng ký và chuẩn bị trải nghiệm. Game cũng đã mở trang đăng ký dành cho game thủ. Nhà phát hành cho hay game sẽ chính thức phát hành vào tháng 08 này.

Trang chủ: https://dj.originmood.com/