Hình ảnh hot girl làng game "đẹp hơn" nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này!

Không những xinh đẹp, dàn hot girl làng game còn tích cực làm từ thiện, giúp đỡ cộng đồng

Lê Bống

Nổi tiếng trên mạng xã hội, Lê Bống không ít lần bị chỉ trích bởi những “content" táo bạo mà mình xây dựng. Tuy nhiên, mặt tích cực là sau đó cô nàng nhanh chóng rút kinh nghiệm và ngày càng hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Hình ảnh hot girl làng game đẹp hơn nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này! - Ảnh 1.

Từng chia sẻ cách để khiến một ngày tồi tệ trở nên hạnh phúc, Lê Bống đã gợi ý người xem có thể tham gia hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ mảnh đời khó khăn.

Hình ảnh hot girl làng game đẹp hơn nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này! - Ảnh 2.
Hình ảnh hot girl làng game đẹp hơn nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này! - Ảnh 3.
Hình ảnh hot girl làng game đẹp hơn nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này! - Ảnh 4.

Ghi lại hình ảnh nhật ký đi làm tình nguyện của mình và chia sẻ lên mạng xã hội, Lê Bống muốn lan toả những khoảnh khắc đẹp đẽ để mọi người cảm thấy ấm lòng hơn, truyền đi nhiều năng lượng tích cực đến cộng đồng, khích lệ người xung quanh để có thêm động lực chung tay làm việc thiện.

Uyên Pu

Dù là gia đình bỉm sữa, bận bịu với việc chăm sóc con nhỏ, đồng thời cũng cần gồng gánh, hạn chế thiệt hại kinh tế cho các dự án kinh doanh của gia đình nhưng hai vợ chồng streamer Uyên Pu vẫn tích cực tham gia công tác thiện nguyện. Cô nàng còn vận động nhóm bạn thân giúp sức, giúp của.

Trên trang cá nhân, hai vợ chồng Uyên Pu thường xuyên lan tỏa tinh thần yêu thương, tích cực chung tay chống dịch.

Hình ảnh hot girl làng game đẹp hơn nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này! - Ảnh 5.
Hình ảnh hot girl làng game đẹp hơn nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này! - Ảnh 6.
Hình ảnh hot girl làng game đẹp hơn nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này! - Ảnh 7.

Nene

Trong khi đó, Nene (tên thật là Lê Thị Thanh Hoài), dù còn trẻ nhưng đã có tinh thần hoạt động vì cộng đồng rất lớn. Trong vòng 1 tháng vừa qua, nữ streamer này đã tiến hành 2 dự án từ thiện nhỏ tại một vùng quê Nam Định: Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn; Trao sách vở cho các em học sinh và thư viện trường Tiểu học Mỹ Tân (huyện Mỹ Lộc).

Cô gái nhỏ nhắn bày tỏ: “Đầu năm học mới, chúc các em nhiều sức khỏe, niềm vui và học tập thật tốt. Vì lý do dịch bệnh nên không thể đến từng lớp trao quà cho các em. Mình mong rằng những món quà này sẽ theo các em trong suốt chặng đường tiểu học tại mái trường này. Mình cũng xin chúc các thầy cô mạnh khoẻ. Chúc đất nước nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh để các em có thể đến trường một cách trọn vẹn nhất!”.

Hình ảnh hot girl làng game đẹp hơn nhiều lần sau những hành động ý nghĩa này! - Ảnh 9.

Những hoạt động này đều xuất phát từ "cái tâm" của mỗi cô nàng, qua đó phần nào làm cho hình ảnh của các hot girl làng game đẹp hơn trong mắt cộng đồng.