Hình ảnh thực tế đầu tiên của ASUS ROG Phone 2: Vẻ ngoài chẳng khác mấy nhưng 'ruột' thì khủng hơn hẳn, hứa hẹn sẽ là vua gaming

Chắc chắn rằng ASUS ROG Phone 2 sẽ có hiệu năng chơi game cực mạnh.

Theo lịch thì phải tới tuần sau Asus mới công bố cho chúng ta về chiếc smartphone gaming hàng khủng ROG Phone 2, tuy nhiên mới đây những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm này đã được tung lên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

Hình ảnh thực tế đầu tiên của ASUS ROG Phone 2: Vẻ ngoài chẳng khác mấy nhưng ruột thì khủng hơn hẳn, hứa hẹn sẽ là vua gaming - Ảnh 1.

Với những hình ảnh ban đầu này thì chiếc ASUS ROG Phone 2 có mặt màn hình không khác gì mấy so với phiên bản đầu. Chỉ có một thay đổi nhỏ về viền và cụm camera trước được bố trí gọn hơn mà thôi. Đây là điều tương đối lạ vì xu hướng hiện đại là 'tràn viền' với nhiều thiết kế như 'giọt nước' hay camera lên xuống (gập cũng có) hoặc 'nốt ruồi'. Chính bản thân NSX Asus cũng chạy theo phong cách trên ở dòng Zenphone nhưng với ROG Phone 2 thì không.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của ASUS ROG Phone 2: Vẻ ngoài chẳng khác mấy nhưng ruột thì khủng hơn hẳn, hứa hẹn sẽ là vua gaming - Ảnh 2.

Theo phỏng đoán ban đầu thì thực tế khi chơi game bạn cần phải xoay ngang màn hình và tì tay lên một phần mặt phẳng, vì thế nên thiết kế tràn viền đôi khi lại gặp bất tiện. Chưa kể nếu các game không tối ưu thì sẽ khá là khó nhìn (với màn hình giọt nước hay nốt ruồi). Vì vậy mà ASUS ROG Phone 2 vẫn giữ kiểu cổ điển với 2 phần 'trán' và 'đáy' vẫn dày.

Tuy nhiên, theo hé lộ thì ASUS ROG Phone 2 sẽ có rất nhiều thay đổi ở phía bên trong để đem lại hiệu năng chơi game mạnh mẽ hơn. Trong một hình ảnh được chia sẻ thì tần số quét của sản phẩm này đã chính thức được tăng lên 120Hz, bắt kịp chiếc Razer Phone trước kia.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của ASUS ROG Phone 2: Vẻ ngoài chẳng khác mấy nhưng ruột thì khủng hơn hẳn, hứa hẹn sẽ là vua gaming - Ảnh 3.

Ngoài ra, ASUS ROG Phone 2 còn trang bị chip mới Snapdragon 855 Plus được hứa hẹn sẽ đẩy hiệu năng game lên cao, RAM 10 - 12GB cực khủng. Chưa kể tới việc được buff sức mạnh từ phần mềm, khả năng tương thích khi phối hợp với Tencent nên chắc chắn rằng đây sẽ là chiếc smartphone gaming mạnh nhất hiện tại.