"Hô hào" mình là game chiến thuật "chuẩn quốc tế", Loạn Thế Anh Hùng 3Q lấy gì để chứng minh?

Nếu như bạn đã từng mong mỏi làng game Việt sẽ xuất hiện nhiều những tựa game chiến thuật đột phá hơn, tầm cỡ hơn với chất lượng tốt hơn thì há chẳng phải, Loạn Thế Anh Hùng 3Q chính là lời hồi đáp?

Xưa nay cộng đồng game thủ Việt Nam đã quá quen với những tựa game chiến thuật thẻ tướng có xuất xứ từ Trung Quốc, có khuôn mẫu na ná nhau và chỉ được làm ra với mục đích bán cho các thị trường game riêng lẻ. Tuy nhiên có không ít các game thủ không hài lòng với điều đó, thường xuyên tìm tòi các tựa game đẳng cấp cao hơn tại các server quốc tế để, đứng đầu các BXH Store để trải nghiệm cũng như học hỏi thêm. Tiền thân của Loạn Thế Anh Hùng 3Q thực tế cũng chính là một trong số những tựa game "chuẩn quốc tế" đó.

Hô hào mình là game chiến thuật chuẩn quốc tế, Loạn Thế Anh Hùng 3Q lấy gì để chứng minh? - Ảnh 1.

Đồ họa Animation 3D chuẩn thị hiếu quốc tế

Để "đủ chuẩn" để phát hành quốc tế, Loạn Thế Anh Hùng 3Q được NSX Hàn Quốc đặc biệt thiết kế và phát triển dựa trên những nhu cầu chung của thế giới - hầu hết đều cao hơn so với các tựa game chiến thuật có xuất xứ Trung Quốc mà chúng ta vẫn đang chơi, đầu tiên chính là đồ họa. Về điều này thì NSX NUSOFT Hàn Quốc đã cho thấy trình độ vượt trội của mình khi không chỉ tái hiện dàn tướng Tam Quốc đẹp hút hồn mà còn pha lẫn phong cách mỹ thuật Nhật Bản đầy mới mẻ.

Hô hào mình là game chiến thuật chuẩn quốc tế, Loạn Thế Anh Hùng 3Q lấy gì để chứng minh? - Ảnh 2.

Võ Thánh Quan Vũ với loạt cảnh tung chiêu không khác gì một cảnh phim 3D bom tấn

Lý do đồ họa được đưa lên đầu danh sách vì đây là thứ dễ dàng nhận ra nhất và đã được đông đảo game thủ Việt công nhận sau khi tự mình trải nghiệm server Bắc Mỹ và Nhật Bản. Lời ít ý nhiều, chỉ cần nhìn là sẽ hiểu.

Chuẩn lối chơi quốc tế, tính năng đa dạng với độ khó vượt ải cao

300 thần tướng, 1500 skill ra trận, 4 hệ Nguyên Tố, 26 hiệu ứng kỹ năng, cách tính sát thương nhận vào bằng vị trí đứng, hàng loạt kích hoạt buff set chưa từng có - Loạn Thế Anh Hùng 2Q rõ ràng về bản chất đã không dành cho những "tay mơ". Chưa kể, phụ bản trong game cũng được thiết kế giàu tính thử thách, yêu cầu nhiều loại đội hình khác nhau và tình trạng "auto" vượt ào ào như game Trung sẽ không bao giờ có dù là những ải ban đầu.

Hô hào mình là game chiến thuật chuẩn quốc tế, Loạn Thế Anh Hùng 3Q lấy gì để chứng minh? - Ảnh 3.

Riêng về hiệu ứng kỹ năng, Loạn Thế Anh Hùng là một trong số những tựa game chiến thuật đa dạng nhất hiện nay

Rất khó để lột tả được gameplay của 1 tựa game chỉ qua câu chữ song không phải ngẫu nhiên mà Loạn Thế Anh Hùng 3Q lại được giới chuyên môn đánh giá là có cơ chế chiến đấu vượt trội và đủ tầm để thách thức bất cứ lão làng chiến thuật nào. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi, chi bằng hãy tự mình tìm ra câu trả lời vào 28/5 này.

Phát hành song ngữ, "hack não" cùng anh em quốc tế

Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ được phát hành cho cả khu vực Đông Nam Á, chạy song ngữ Anh - Việt. Nói cách khác, từ bỏ ao làng vươn ra biển lớn, Loạn Thế Anh Hùng 3Q là game PvP đa quốc gia, phá vỡ nỗi cô đơn "cày cuốc" một mình mà bất cứ game thủ nào cũng chán ghét. Đây là cơ hội để chúng ta khẳng định một lần nữa - tự tin và dõng dạc - rằng ai mới là kẻ làm chủ cuộc chơi và đâu mới là cộng đồng thiện chiến bậc nhất, "não nhiều sạn" bậc nhất với dòng game chiến thuật thẻ tướng.

Hô hào mình là game chiến thuật chuẩn quốc tế, Loạn Thế Anh Hùng 3Q lấy gì để chứng minh? - Ảnh 4.

Lối vận hành chuẩn quốc tế: Chỉ 1 server duy nhất

Có thể ban đầu nghe sẽ rất lạ lẫm và hoài nghi nhưng cần nhắc lại rằng, "chỉ mở 1 server" là cách vận hành của rất nhiều những sản phẩm game chiến thuật Global huyền thoại. Những người tiền nhiệm của Loạn Thế Anh Hùng 3Q trong lĩnh vực này có thể kể đến như Summoners War: Sky Arena (NPH Com2uS), Lords mobile (NPH IGG), The Seven Deadly Sins: Grand Cross ( NPH Netmarble), Elora's Raid (NPH EYOUGAME)... Nói cách khác, việc chỉ mở 1 server đã nằm trong tính toán từ trước và sự thật là có không ít game thủ Việt đã làm quen với điều đó.

Hô hào mình là game chiến thuật chuẩn quốc tế, Loạn Thế Anh Hùng 3Q lấy gì để chứng minh? - Ảnh 5.

Ngoài ra, không lực chiến - không cấp Vip cũng là một đặc sản "chuẩn quốc tế" mà Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ mang đến trong ngày 28/5 này. Hãy bỏ qua 2 rào cản tâm lý lớn nhất đó và tập trung vào sức mạnh thực chiến của đội hình và kết quả thắng - thua trên chiến trận; hãy quên những con số chiến lực chỉ mang tính tương đối để trở nên linh hoạt hơn trong việc sắp xếp, build tướng theo vòng tròn khắc chế. Tất cả những đối pháp quỷ dị nhất đều sẽ ở đây, Loạn Thế Anh Hùng 3Q đòi hỏi người chơi phải hiểu rõ các con tướng một cách tương đối trở lên để có thể tính được hiệu quả tăng hay giảm của mỗi thay đổi trong đội hình.

Tạm Kết

Đại diện NSX NUSOFT đã từng chia sẻ: "Loạn Thế Anh Hùng 3Q không ngại bị so sánh với bất cứ sản phẩm nào khác, có so sánh mới biết cái nào tốt hơn" và đó có lẽ cũng là tâm lý chung của rất nhiều game thủ Việt hiện nay. Tuy nhiên nói một cách đơn giản, nếu như bạn đã từng mong mỏi làng game Việt sẽ xuất hiện nhiều những tựa game chiến thuật đột phá hơn, tầm cỡ hơn với chất lượng tốt hơn thì há chẳng phải, Loạn Thế Anh Hùng 3Q chính là lời hồi đáp?

Tìm hiều về Loạn Thế Anh Hùng 3Q tại: https://www.facebook.com/LoanTheAnhHung/