Hồ sơ “soái ca” Trương Liêu – tướng đỏ sắp ra mắt của OMG 3Q

Trương Liêu – một trong những vị tướng giỏi nhất của Tào Tháo sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách tướng đỏ của OMG 3Q.

Khi sức hút của bản cập nhật Phong Tuyết Lôi Đài còn chưa kịp giảm xuống, OMG 3Q đã “rục rịch” tung tiếp một bản update khác vào cuối tháng 1 này. Điểm nổi bật nhất trong “big update” lần này chính là sự xuất hiện của 4 tướng đỏ mới, với cái tên đầu tiên là Trương Liêu (Nguỵ).

omg-3q-1 Hồ sơ “soái ca” Trương Liêu – tướng đỏ sắp ra mắt của OMG 3Q 1

Trong OMG 3Q, Trương Liêu sở hữu cặp bán nguyệt đao cực ngầu, đi kèm với những chiêu thức sát thương vật lý “khủng”. Khi đánh thường (Công Tâm), Trương Liêu gây 90% sát thương vật lý theo hàng dọc. Thế nhưng, điểm bá đạo của vị tướng này là chiêu Nộ – Lang Hống khi gây ra tới 265% sát thương hàng dọc, kèm theo 50% tỉ lệ Tàn Phế trong 2 lượt.

Khi rơi vào trạng thái Tàn Phế, mỗi lượt tấn công của bạn sẽ làm bạn giảm 25 điểm nộ khí. Chỉ đến khi dính đòn, bạn mới có thể được tăng nộ. Đây quả thực là chiêu thức vô cùng khủng khiếp, làm nên tên tuổi Trương Liêu trong OMG 3Q.

omg-3q-2 Hồ sơ “soái ca” Trương Liêu – tướng đỏ sắp ra mắt của OMG 3Q 2

Bảo vật của Trương Liêu là Lang Thủ Bội, mở khoá Thiên Phú bậc 25 sẽ gây 280% sát thương hàng dọc, tỷ lệ 100% kèm Tàn Phế, duy trì 2 hiệp (trạng thái Tàn Phế mỗi hiệp giảm 25 điểm nộ khí).

Mỗi khi có kẻ địch dính đòn, Trương Liêu với thiên phú Thực Huyết (mở khoá ở +8) sẽ được tăng 10% sát thương và 10% hút máu, duy trì 5 lượt và được cộng dồn đến 3 lần. Huyết Địa (mở khoá ở +12) sẽ giúp Trương Liêu tướng buff cực mạnh cho đội hình Nguỵ khi đến 18.000 HP cho toàn bộ đồng đội, đồng thời miễn dịch với hiệu ứng giảm nộ và miễn nhiễm Niêm Phong. Khi đó, Trương Liêu có đủ khả năng “gánh team” với sức mạnh khó ai bằng.

omg-3q-3 Hồ sơ “soái ca” Trương Liêu – tướng đỏ sắp ra mắt của OMG 3Q 3

Đội hình đề cử cho Trương Liêu:

Hàng trước: Hạ Hầu Đôn, Tư Mã Ý, Nhân vật chính

Hàng sau: Điển Vi, Thái Văn Cơ, Trương Liêu

Ở hàng trước, Đôn “chột” đóng vai trò mũi nhọn tấn công cùng với nhân vật chính, và kiêm luôn tanker. Trong khi đó, Tư Mã Ý bên cạnh sẽ giữ vai trò gây thương và vô hiệu hoá tưởng chủ lực của team địch bằng cách khoá kỹ năng và khoá nộ.

Ở “hậu phương”, Thái Văn Cơ giữ vai trò tướng buff quan trong nhằm tăng lượng sát thương gây ra. Bên cạnh là Điển Vi với khả năng đặc trị tanker của đối phương. Khi đó, với sát thương cực khủng theo hàng dọc kèm bạo nộ kèm hiệu ứng giảm nộ đối phương, “soái ca” Trương Liêu sẽ dẫn dắt đội hình Nguỵ đến với chiến thắng.

Với sự xuất hiện của Trương Liêu, đội hình Nguỵ Quốc như “hổ mọc thêm cánh”. Nhưng những game thủ yêu thích Nguỵ Quốc chớ vội chủ quan, bởi các quốc gia khác cũng đang bổ sung những cái tên mới vào dàn tướng đỏ của mình để làm đối trọng với Trương Liêu. Cục diện OMG 3Q chắc chắn sẽ thay đổi nhiều trong bản “big update” vào cuối tháng 1 này.

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn