Hoa mắt với số lượng võ học để game thủ lựa chọn trong Cửu Dương VNG

Trong Cửu Dương VNG thì hệ thống võ học đóng vai trò tối quan trọng đòi hỏi game thủ phải tìm hiểu thật kỹ càng để tìm ra hướng đi riêng cho nhân vật.

Khác với đa số đầu game thuộc thể loại kiếm hiệp trên thị trường hiện tại, Cửu Dương VNG có kho võ học – kỹ năng nhân vật khá đa dạng đem đến cho game thủ nhiều cách thức lựa chọn hướng đi của nhân vật.

39012909_1817060378385846_2863829990485524480_n Hoa mắt với số lượng võ học để game thủ lựa chọn trong Cửu Dương VNG 1

Tương tự như quá trình lĩnh hội kỳ ngộ võ học của các nhân vật chính trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, tất cả người chơi trong Cửu Dương VNG đều có thể sở hữu các bí kíp tuyệt thế trên giang hồ chỉ cần siêng năng và một chút may mắn.

Hệ thống võ học của trò chơi được chia ra làm 2 loại: Võ học môn pháivõ học giang hồ.

vohocmonphai Hoa mắt với số lượng võ học để game thủ lựa chọn trong Cửu Dương VNG 2

Trong đó, mỗi môn phái của Cửu Dương VNG sẽ có tổng tất cả 10 kỹ năng bao gồm 1 kỹ năng nộ và 1 kỹ năng cơ bản. Các loại võ học mạnh mẽ, nhiều hiệu ứng sẽ được mở dần khi game thủ lên cấp độ cao.

Ngoài việc gây sát thương thì hệ thống kỹ năng trấn phái này của trò chơi bao gồm rất nhiều các hiệu ứng có thể áp dụng lên cả kẻ địch lẫn đồng đội như: Giảm tốc, đẩy lùi, trói chân, gây choáng địch thủ còn có trị liệu, giảm sát thương, hồi nộ bản thân, đồng đội.

Do vậy để có một nhân vật mạnh mẽ nhất trong Cửu Dương VNG thì người chơi cần hết sức tập trung vào hệ thống võ học tương khắc nhau giữa các môn phái.

tamphap Hoa mắt với số lượng võ học để game thủ lựa chọn trong Cửu Dương VNG 3

Ngoài ra, võ học môn phái còn bị ảnh hưởng khá nhiều với một tính năng khác là tâm pháp. Mỗi loại kỹ năng trong võ học môn phái có thể lĩnh ngộ thêm 1 trong 3 tâm pháp khác nhau, tạo ra nhiều hướng đi chỉ với một kỹ năng duy nhất.

vohocgiangho Hoa mắt với số lượng võ học để game thủ lựa chọn trong Cửu Dương VNG 4

Võ học giang hồ là tính năng võ học tạo sự khác biệt chính của Cửu Dương VNG với hàng loạt đầu game kiếm hiệp trên thị trường hiện tại. Ở phiên bản đầu tiên, hệ thống võ học giang hồ của Cửu Dương VNG bao gồm 2 bộ là Thiết Kiếm Pháp và Đả Bổng Pháp. Đây là hai loại võ học giang hồ cực mạnh mẽ mà người chơi có thể đạt lấy được qua việc chăm chỉ tham gia đánh Boss Địa Cung.

Đáng chú ý là mỗi bộ võ học giang hồ này sẽ bao gồm 5 kỹ năng, 1 kỹ năng cơ bản và có sức mạnh tuyệt thế kèm theo đó là hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt có phần hơn võ học môn phái. Đặc biệt, võ học giang hồ càng luyện đến tầng cao thì sẽ càng mạnh mẽ và tỏ rõ sức mạnh cực lớn với game thủ không sở hữu võ học giang hồ.

Thông tin chi tiết:

Tải Game: http://cuuduongm.zing.vn/

Trang chủ: http://cuuduongm.zing.vn/ 

Fanpage: https://goo.gl/8JwMKC

Group cộng đồng: https://goo.gl/VSm5QR