Thiên Long Kiếm Gamota ra mắt Đường Môn và hàng loạt tính năng khủng vào 22/8

Sự xuất hiện của Đường Môn với những chiêu thức tuyệt học võ lâm cùng những tính năng mới hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm gay cấn đến nghẹt thở cho game thủ.

Tải ngay Thiên Long Kiếm Gamota tại địa chỉ: Link tải game: http://m.onelink.me/c5624373 Website: https://tlk.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/tlk.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/tlk.gamota Đến hẹn lại lên, Thiên Long Kiếm Gamota đang rục rịch chuẩn bị cho phiên bản mới vào ngày 22/8 sắp tới với rất nhiều tính năng đặc sắc cùng những sự kiện ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Trong đó, sự xuất hiện của môn phái mới – Đường Môn đang rất được cộng đồng game thủ quan tâm và mong chờ.

Trailer phiên bản mới của Thiên Long Kiếm Gamota

Đường Môn xuất thế – Độc bá cửu thiên? Sự xuất hiện của Đường Môn được nhiều cao thủ Thiên Long Kiếm Gamota dự đoán sẽ phá vỡ thế cục giang hồ vốn có, hình thành thế tứ hùng tranh bá, mở ra thời đại võ lâm bốn đại tông môn hỗn chiến.

Đường Môn là môn phái thiên về tấn công tầm xa, chuyên về sát thương lớn trong phạm vi rộng, phù hợp với những trận hỗn chiến đông người. Là môn phái có thể gây bao kích lớn nhưng Đường Môn lại có tính linh động trong chiến đấu không cao như Tiêu Dao vì thế người chơi cần hết sức khéo léo và cẩn thận khi sử dụng. Chúng ta hãy chờ xem Đường Môn sẽ mạnh mẽ ra sao khi vào tay của những game thủ Thiên Long Kiếm Gamota! Hoàn thiện thế giới giang hồ Sau mỗi phiên bản update mới thì thế giới của Thiên Long Kiếm Gamota ngày một trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết. Phiên bản sắp tới cũng không hề ngoại lệ khi mang tới hàng loạt tính năng, hoạt động được cộng đồng game thủ mong chờ đã lâu như tự do chuyển phe, thêm tính năng chuyển phái, mở tính năng kết nghĩa huynh đệ – tỷ muội song hành,...

Bên cạnh đó, một tính năng khá hay ho sẽ xuất hiện trong phiên bản mới của Thiên Long Kiếm Gamota chính là trang bị cho thú cưỡi. Các thần thú trong game không chỉ siêu đẹp mà còn có khả năng tăng thêm sức mạnh vô song cho chủ nhân của mình. Các trang bị thần thú đều có thể dễ dàng kiếm được thông qua các hoạt động hằng ngày trong game.

Thiên Long Kiếm Gamota tiếp tục nâng cấp độ của nhân vật lên 139 và mở rộng hàng loạt phó bản như Cửu U, Trấn Yêu, Thông Thiên, Chiến Hồn Điện trong phiên bản mới. Ngoài ra, game thủ còn được tham gia một số hoạt động mới như đua Kim Trư, Thần Tài Tới, Cương Thi Nổ,...

Phiên bản mới của Thiên Long Kiếm Gamota với môn phái Đường Môn cùng hàng loạt tính năng đặc sắc hứa hẹn sẽ làm thay đổi cục diện võ lâm và mang tới cho cộng đồng game thủ thêm nhiều động lực mới trong quá trình trải nghiệm. Hãy tải game và chờ đón phiên bản update của Thiên Long Kiếm Gamota vào ngày 22/8 sắp tới!