Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì

Đúng là đội hình huyền thoại của một đại gia huyền thoại, đến mức mà người thường không thể nào mà hiểu được.

Không ngoài dự đoán, dù đã kết thúc cách đây một tuần nhưng câu chuyện “gáy to ăn gì” của đại gia TieuQuy - Vip 16 khủng nhất game vẫn là một câu chuyện cười mang tính huyền thoại trong cộng đồng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí. Theo đó tại vòng 16 của giải đấu Tam Quốc Bát Lộ Quân liên 40 server, người anh em TieuQuy với đội hình Thần Tướng full căng, mức lực chiến kinh hoàng, vừa gáy rõ to hôm trước hôm sau đã ngã dập mặt, tắt điện trước đối thủ đến từ server... tít sau.

Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì - Ảnh 1.

Pha gáy hơi sớm của TieuQuy

Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì - Ảnh 2.

Kết quả chính thức bay màu

Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì - Ảnh 3.

Và trở thành trò mua vui của cả cộng đồng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Sự vụ này không chỉ là một cú "sang chấn tâm lý" đối với riêng đại gia TieuQuy mà ngay cả cộng đồng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí cũng được phen bàng hoàng ngã ngửa shock tận óc, nhận kết quả trận đấu mà như sét đánh ngang tai. Ở thời điểm đó, không một ai có thể hiểu được nguyên nhân vì sao, bằng lý do gì mà TieuQuy lại có thể ngã ngựa đau đớn đến... lãng xẹt như vậy.

Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì - Ảnh 4.

Lý do hóa ra cũng... lãng xẹt không kém: Nhầm thể thức khiến việc xếp đội hình bị chia cắt tài nguyên. Cụ thể sự tình ra sao, thể thức đúng là thế nào có lẽ chúng ta cũng không cần quan tâm lắm, cái quan trọng là không hiểu sao game thủ TieuQuy - tài nguyên thì dồi dào, Thần Tướng thiếu gì mà lại xếp một cái team như thế này:

Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì - Ảnh 5.

Đội hình rất "hỏi chấm" của game thủ TieuQuy tại vòng 64

Rõ ràng là full Thần! Tuy nhiên nhìn ảnh này cộng đồng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã được trận cười vỡ bụng, đúng là đội hình huyền thoại của một đại gia huyền thoại, đến mức mà người thường không thể nào mà hiểu được. Thậm chí nhiều game thủ "có tâm" còn cố nặn ra nghĩ xem, liệu có thể tồn tại bất kỳ một ý đồ nào trong những con tướng này hay không nhưng đều thất bại.

Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì - Ảnh 6.

"Giấu bài kĩ quá tạch luôn rồi"

Không tank là cái tội đầu tiên, không có sự liên kết giữa cái vị tướng là một cái tội nữa và thiếu hiệu ứng là một cái tội khác. Đặc biệt sự xuất hiện của Tả Từ max sao trong đội hình này cũng khiến rất nhiều game thủ cảm thấy "hỏi chấm".

- Thôi đừng xát thêm muối vào nỗi đau của ổng nữa :)))).

- Bác ý lắp cái đội hình gì kỳ quá.

- Thôi :)), chuyển sang bàn về cái đội hình này xem chiến thuật ở đây là gì đi. Chắc không phải lắp đại đấy chứ?

- Anh nghĩ do khinh thường đối thủ thôi, lão tưởng dễ ăn người ta quá. còn chiến thuật chắc học Thái Lan: Giấu bài.

- Giấu kĩ quá tạch luôn rồi.

- Đội hình múa đến over time.

- Thấy sài Tả Từ là không có lắp não vào rồi. Riêng thằng Quan Vũ là thua 10% damage, Tả Từ 6 sao nữa mới ác chứ, sài Đại Kiều còn thơm hơn.

- Quả thật bạn Tiểu Quỷ đã mang đến một làn gió mới cho game.

Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì - Ảnh 7.

Game thủ Béo sau chiến thắng hơi có phần may mắn đã có đôi lời bênh vực cho đối thủ của mình

Đối thủ của TieuQuy là người chơi Béo, hiện đang sở hữu mức Vip 10 với lực chiến 1.875.286, thua gần 1 nửa so với thanh niên Vip 16 của chúng ta. Đội hình mà Béo sử dụng trong cặp đối đầu đầy nghiệt ngã ấy bao gồm Hoa Đà, Hoàng Trung, Lữ Bố, Triệu Vân, Trương Phi, công thủ vẹn toàn, chuẩn mẫu mực. Tuy lực chiến chênh lệch nhưng như đã nói ở trên, đội hình của TieuQuy tỏ ra khá lỏng lẻo và nhiều yếu điểm, cuối cùng vẫn bị ăn hành một cách đau đớn.

Hóa ra đây là đội hình khiến đại gia Vip 16 bị “nghiệp quật” sấp mặt: Cộng đồng nghĩ mãi vẫn không hiểu chiến thuật là gì - Ảnh 8.

Có lẽ cú sang chấn tâm lý quá lớn khiến người chơi TieuQuy sau màn gáy hơi sớm ấy, cho đến nay vẫn chưa thấy xuất hiện lại trong group cộng đồng của trò chơi. Sông có khúc người có lúc, mong TieuQuy sớm vực dậy tinh thần và sẵn sàng cho rất nhiều những giải đấu còn hoành tráng và khốc liệt hơn thế này nữa.

Tải game: http://tieutieutqc.vn/rd/gamek

Code chung:

462jiuac

ehy4myvd

b3779jfp