Hóa ra đây là lý do anh em “nông dân” đổ xô chiêu mộ tướng bộ Cung trong Đế Vương Bá Nghiệp

Bộ Cung hay còn có tên gọi chính xác là “Thần Xạ” trong Đế Vương Bá Nghiệp hiện nay đang là meta cực kì “hot” trong trò chơi bởi giá rẻ, tặng miễn phí mà lại còn mạnh.

Mới chỉ ra mắt được vài ngày, Đế Vương Bá Nghiệp đã bắt đầu xuất hiện những bài phân tích chuyên sâu về các bộ tướng và cách chơi cực kì chi tiết. Game thủ Việt quả nhiên là những người chơi rất giỏi các game chiến thuật Tam Quốc và ngay cả một sản phẩm có độ khó cao như Đế Vương Bá Nghiệp vẫn có không ít người tìm ra những mẹo, cách chơi hay, hiệu quả.

Hóa ra đây là lý do anh em “nông dân” đổ xô chiêu mộ tướng bộ Cung trong Đế Vương Bá Nghiệp - Ảnh 1.

Mới ra mắt nhưng Đế Vương Bá Nghiệp đã nhanh chóng xuất hiện nhiều siêu VIP với chỉ số chiến lực đáng mơ ước

Trong quá trình chinh chiến trong Đế Vương Bá Nghiệp, một trong những câu hỏi thường xuyên được các tân thủ đưa ra chính là lựa chọn bộ tướng để khởi đầu sự nghiệp tranh bá Tam Quốc. Tùy vào tình hình tài chính của bản thân, sẽ có những lựa chọn khác nhau, đối với những game thủ xác định chơi kiểu "nông dân" thì bộ Cung (Thần Xạ) chắc chắn là lựa chọn tối ưu nhất thời điểm hiện tại.

Hóa ra đây là lý do anh em “nông dân” đổ xô chiêu mộ tướng bộ Cung trong Đế Vương Bá Nghiệp - Ảnh 2.

Một game thủ lão làng đã đưa ra phân tích chính xác sức mạnh giai đoạn đầu của Cung là cực kì lợi hại

Như nữ game thủ trên phân tích, Cung hiện tại đang cực kì "bá" vì khắc chế được lớp tướng pháp sư thường sẽ là mạnh nhất game. Tất cả nhờ lượng sát thương khá "khủng" giai đoạn đầu và tầm bắn xa, đặc biệt là bộ đôi Tiểu Kiều – Đại Kiều cùng với Văn Ương. Kẻ có thể tiếp cận tướng bộ Cung hiện tại chỉ có Mãnh Tướng, tuy nhiên thời gian đầu chưa có nhiều đồ, sát thương không đáng kể, chưa kịp lao vào đã bị bắn chết rồi.

Hóa ra đây là lý do anh em “nông dân” đổ xô chiêu mộ tướng bộ Cung trong Đế Vương Bá Nghiệp - Ảnh 3.

Bắn như này thì đỡ kiểu gì? Vừa nhiều sát thương vừa làm chậm lại còn bắn từ xa

Những tướng thuộc bộ Mãnh Tướng "khủng" như Lữ Bố thì lại rất đắt, thế nên đa số trong server đều sử dụng Cung vì giá rất rẻ. Đại Kiều nạp đầu 10k là đã có rồi, Văn Ương online ngày thứ 3 là nhận miễn phí, Thái Sử Từ đạt level 30 cũng được tặng. Gần như tất cả "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đều đang ủng hộ cho bộ Cung này trở thành thế lực hùng bá Đế Vương Bá Nghiệp.

Hóa ra đây là lý do anh em “nông dân” đổ xô chiêu mộ tướng bộ Cung trong Đế Vương Bá Nghiệp - Ảnh 4.

Bộ Cung luôn đứng đầu lựa chọn của phần lớn game thủ trong Đế Vương Bá Nghiệp

Tuy nhiên cũng có vài game thủ cho rằng, bộ Cung chỉ mạnh giai đoạn đầu game, sau một thời gian pháp sư mới là bộ tướng có sức mạnh lớn hơn cả. Tất nhiên đó là chuyện sẽ phải xảy ra, nhưng để "cày" đến level đó thì sẽ tốn không ít thời gian, nhất là trong một trò chơi chiến thuật có độ khó cao như Đế Vương Bá Nghiệp. Quan trọng hơn là bộ Cung phần lớn đều rẻ và miễn phí, đối với "nông dân", đây chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 dù thời điểm nào chăng nữa.

Hóa ra đây là lý do anh em “nông dân” đổ xô chiêu mộ tướng bộ Cung trong Đế Vương Bá Nghiệp - Ảnh 5.

Vài game thủ vẫn cho rằng bộ Cung "bá" chỉ trong giai đoạn đầu thôi, Pháp sư chắc chắn sau này sẽ mạnh hơn hẳn

Game thủ quan tâm muốn thử cảm giác trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp, có thể tải về trò chơi tại đây:

Hóa ra đây là lý do anh em “nông dân” đổ xô chiêu mộ tướng bộ Cung trong Đế Vương Bá Nghiệp - Ảnh 6.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY