Rogue Agents chính là tựa game bắn súng hot nhất 2019 tới

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hàng loạt những yếu tố mới mẻ lần lượt sẽ xuất hiện trên Rogue Agents - tựa game bắn súng hành động đáng chờ đợi nhất năm 2019?

Rogue Agents là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 dự kiến được ra mắt trên nền tảng Android vào đầu năm 2019. Về cơ bản, cốt truyện của trò chơi sẽ xoay quanh việc giải quyết các vụ tấn công, các cuộc đấu súng, băng qua các chướng ngại vật để chạy trốn và hoàn thành nhiệm vụ,…

Rogue Agents chính là tựa game bắn súng hot nhất 2019 tới - Ảnh 1.

Trailer của phiên bản Beta (Thử nghiệm) được ra mắt vừa qua đã cho người chơi thấy được sự đầu tư vô cũng kĩ lưỡng của nhà phát hành với đồ họa sắc nét, mượt mà cùng với cốt truyện tương đối chặt chẽ. Nhiệm vụ của bạn chủ yếu sẽ là tham gia vào các cuộc đấu súng, bảo vệ đồng đội và tiêu diệt kẻ địch để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Giữa thời điểm mà các tựa game sinh tồn đang lên ngôi, thì việc nâng cao chất lượng trải nghiệm, cũng như sự xuất hiện của những yếu tố mới mẻ mà vẫn đảm bảo tính chân thực trong game sẽ là tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến việc thu hút người chơi. Vậy những điểm nhấn mà nhà sản xuất sẽ chuẩn bị cho Rogue Agents sẽ là gì?

Rogue Agents chính là tựa game bắn súng hot nhất 2019 tới - Ảnh 2.

Sẽ có sự xuất hiện của Parkout, các thiết bị hỗ trợ tân tiến cùng khả năng cá nhân hóa vũ khí của mình

Việc có được sự chủ động tùy chỉnh trong các tựa game thể loại này là vô cùng cần thiết. Sự đa dạng và phong phú của vũ khí, trang bị thậm chí là ngoại hình của nhân vật sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn, nhưng bạn cũng cần có được những quyết định đúng đắn về những gì mình sẽ mang ra và sử dụng trong trận chiến sao cho phù hợp. Nói về vũ khí, bên cạnh những loại súng phổ biến như M4A1, AK-47, AWM,… thì sự xuất hiện của các loại súng tiểu liên hay súng trường tầm gần cũng giúp người chơi mở rộng chiến lược tiếp cận trận đấu.

Rogue Agents chính là tựa game bắn súng hot nhất 2019 tới - Ảnh 3.

Xét về gameplay, đây thực sự là một tựa game hoàn hảo cho những ai đam mê chế độ Multiplayer (Nhiều người chơi). Bối cảnh trong game cũng vô cùng phong phú với rất nhiều cảnh quan như sáng, chiều, tối, tại các vùng sa mạc hoặc bão tuyết,…

Chưa có bất kì thông tin nào chắc chắn về ngày ra mắt của Rogue Agents, nhưng việc tựa game được dự đoán là vô cùng hấp dẫn này ra mắt vào năm 2019 là điều hoàn toàn chính xác. Bạn có thể theo dõi thêm trên trang Facebook chính thức của trò chơi hoặc trên trang Twitter riêng của Rogue Agents.