Hóa thân thành người tí hon khám phá thế giới côn trùng trong Micro Hunter: Tiny World

Micro Hunter: Tiny World cho phép người chơi trải nghiệm sinh tồn trong thế giới côn trùng trong hình dạng tí hon cực thú vị!

Micro Hunter: Tiny World thuộc thể loại nhập vai kết hợp chiến thuật được phát hành bởi DAAA dựa trên tựa game Grounded. Trò chơi lấy bối cảnh vào một ngày bạn thức giấc bỗng nhiên cơ thể mình bị thu nhỏ lại với kích thước chỉ bằng một con kiến và thế giới quen thuộc bạn sinh sống hàng ngày đột nhiên trở nên xa lạ, nguy hiểm.

Tại đây, người chơi sẽ phải đối mặt với vô vàn nhiều loại thử thách, khó khăn khác nhau buộc bạn phải thích nghi nhanh chóng để hòa nhập với cuộc sống mới và sớm tìm ra cách trở về hình dạng ban đầu.

 Micro Hunter Tiny World (4).jpg

Sản phẩm sở hữu lớp đồ họa hoạt hình 3D đẹp mắt, đi kèm với đó là phần hình ảnh chuyển động được thể hiện mượt mà, sinh động. Đặc biệt, tạo hình của nhân vật trong game sẽ khiến cho người chơi như có cảm giác đang xem phim hoạt hình 3D của Disney hoặc DreamWorks.

 Micro Hunter Tiny World (2).jpg

Vì đây là một tựa game sinh tồn nên khi bắt đầu trò chơi, nhiệm vụ chính của game thủ là làm sao có thể sống sót trong thế giới đó. Theo đó, bạn sẽ có thể thu thập được rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau để phục vụ cho mục đích sống sót chẳng hạn như lá cây, ngọn cỏ, nấm, nhựa cây, vỏ hạt sồi, sỏi, cành cây,… chúng được sử dụng để chế tạo ra nhiều thứ hữu dụng cho hành trình của bạn.

 Micro Hunter Tiny World (3).jpg

Bên cạnh đó, người chơi sẽ cần đến vũ khí và các món trang bị bảo hộ cho bản thân vì sẽ có thể chạm chán phải các loài côn trùng hung dữ tại nơi đây. Tuy nhiên, hãy yên tâm là bạn sẽ không cô đơn đâu vì Micro Hunter: Tiny World còn cho phép người chơi dẫn dắt các loài côn trùng như bọ ngựa, bọ rùa, kiến, đom đóm, bọ cánh cứng, kiến,… cùng chiến đấu với mình.

 Micro Hunter Tiny World (5).jpg

Nếu Grounded được yêu thích trên PC/Console thì Micro Hunter: Tiny World sẽ là cái tên phù hợp dành riêng cho game thủ mobile đó nha!

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile