Tựa game Tencent đã thành công trên toàn thế giới. Trung Quốc đã được chứng minh là một thị trường đặc biệt béo bở, đóng góp 60,3% tổng doanh thu của trò chơi, tiếp theo là Mỹ (10,7%), Nhật Bản (3,7%) và Hàn Quốc (1,6%).
Trung Quốc cũng dẫn đầu về doanh thu trung bình trên mỗi lượt tải xuống (ARPD), với mức trung bình là 34,2 đô la, Nhật Bản xếp sau với 31,8 đô la, tiếp theo là Mỹ với 15,9 đô la và Hàn Quốc là 7,9 đô la. Thành công của tựa game PUBG Mobile ở Nhật Bản, nơi mà các nhà sản xuất trò chơi di động trong lịch sử khó thâm nhập, đã làm nổi bật sức mạnh của trò chơi battle royale này.
Về lượt tải, Ấn Độ – nơi vận hành dưới tựa đề Battlegrounds Mobile India (BGMI) – dẫn đầu với 21,8% tổng số lượt tải. Trung Quốc và Mỹ lọt vào top ba với tỷ lệ tương ứng là 14,3% và 5,9%, tuy nhiên Sensor Tower không công bố số liệu chính xác về lượt tải xuống. Trò chơi được xác định là tựa game có doanh thu cao thứ hai trong hai năm qua, sau game Honor of Kings của Tencent. Tuy nhiên, nó lại thống trị vị trí số một trong số các trò chơi bắn súng, với doanh thu cao gấp ba lần tựa game Garena Free Fire.
Nghiên cứu của Sensor Tower cho rằng thành công của PUBG Mobile là nhờ nhiều yếu tố, trong số đó là thành công của trò chơi trong việc dịch các yếu tố hấp dẫn của bản phát hành PC gốc sang di động, đồng thời tăng cường khả năng truy cập bằng các điều khiển trực quan và giao diện thân thiện với người dùng. Ngoài ra, công ty đã thành công trong việc tận dụng lối chơi nhập vai của thể loại battle royale và các tính năng meta xã hội để cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi theo nhóm.
Bất chấp thành công này, tựa game này đã có một thời gian khó khăn đặc biệt ở Ấn Độ. PUBG Mobile đã bị cấm ở Ấn Độ vào năm 2020 do lo ngại rằng nhà phát hành Tencent đã thu thập dữ liệu người dùng. Game được khởi chạy lại với tên BGMI với Krafton đảm nhận nhiệm vụ phát hành trong nước. Trò chơi lại bị gỡ bỏ vào năm 2022, trước khi trở lại vào tháng 5. Với việc Ấn Độ là một trong những thị trường game di động lớn nhất thế giới, điều này có thể chứng kiến sự thành công của trò chơi lên một tầm cao mới.
Trong khi đó, Krafton và Tencent là hai trong số 50 nhà sản xuất trò chơi di động hàng đầu năm 2022.