Hòa vào thế giới anime trong NIKKE: The Goddess of Victory

NIKKE: The Goddess of Victory - Game hành động bắn súng gây nghiện cực mạnh đến từ xứ sở kimchi có đồ họa phong cách anime cực đỉnh.

Giới thiệu game

Nhập vai đấu súng vẫn luôn là thể loại game được chào đón đến từ cộng đồng game thủ. NIKKE: The Goddess of Victory, một siêu bom tấn sắp ra mắt cũng không phải ngoại lệ.

NIKKE-The-Goddess-of-Victory

Tuy chỉ mới tung teaser, nhưng trò chơi đã được sự hưởng ứng mạnh mẻ từ cộng đồng game thủ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là siêu phẩm đánh dấu một năm thành công rực rỡ của nhà phát triển Shift Up.

Game lấy bối cảnh trong tương lai khi con người phải trú ẩn dưới lòng đất do sự xâm lượt của người ngoài hành tinh. Bạn sẽ trong vai những cô nàng Android nóng bỏng với sứ mệnh chiến đấu và cứu lấy thế giới.

NIKKE-The-Goddess-of-Victory

Trò chơi sở hữu nét vẻ nhân vật đã từng làm mưa làm gió ở đàn anh Destiny Child của họa sỹ Kim Hyung-seop. Với sự nâng cấp từ thiết kế nhân vật của các cô nàng android, tựa game này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây chấn cộng đồng game thủ.

Game có đồ họa 3D đẹp mắt, nhân vật được tạo hình vô cùng sexy, âm thanh sống động. NIKKE: The Goddess of Victory chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến người chơi.

Gameplay

Khác với các tựa game bắn súng khác, sản phẩm thể hiện đến người chơi thông qua màn hình dọc. Điều này mang lại cảm giác mới lạ đến người chơi, đồng thời làm thuận tiện hơn trong quá trình thao tác.

NIKKE-The-Goddess-of-Victory

Nhập vai những cô nàng chiến binh, bạn sẽ quan sát chiến trận với góc nhìn thứ 3 quen thuộc. Lối chơi của game chủ yếu là góc nhìn thứ 2, nhiệm vụ của bạn sẽ là tìm nơi trú ẩn và phối hợp chiến đấu.

Để chuyển đổi nhân vật, sản phẩm trang bị icon là gương mặt của các chiến binh Android. Các icon này được sắp xếp vô cùng trực quan, dễ dàng thao tác trong các pha combat.

NIKKE-The-Goddess-of-Victory

Trong game bạn sẽ dễ dang đa dạng chiến thuật nhờ vào đội hình bao gồm 5 thành viên. Mỗi cô nàng không những sở hữu thân hình quyến rủ riêng mà còn có cho mình các kỹ năng chiến đấu đặc biệt.

Trò chơi đang được đông đảo cộng đồng ở Hàn Quốc nói riêng và ở thế giới nói chung chào đón nồng nhiệt. Tung teaser cũng chính là dấu hiệu cho thấy game sẽ được ra mắt vào ngày gần nhất.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?