Học Viện Bá Vương Mobile – tựa game đấu tướng chiến thuật quy tụ các nhân vật truyện tranh nổi tiếng

Giới thiệu tổng quan Học Viện Bá Vương Mobile

Học Viện Bá Vương Mobile là tựa game mobile đấu tướng đầu tiên quy tụ 100+ nhân vật đến từ hơn 30 bộ truyện tranh đình đám nhất mọi thời đại, đều quy tụ tại đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Học Viện Bá Vương Mobile thuộc thể loại AFK - đấu tướng chiến thuật do DOU Online phát hành. Game sẽ đưa bạn đến với một thế giới mới đầy ắp các nhân vật nổi tiếng. Hơn 100 anh hùng từ hơn 30 bộ truyện tranh nổi tiếng sẽ được tập hợp trong tựa game mobile mới này, tiêu biểu như các anh hùng đến từ vũ trụ: Onepice, Naruto, Dragon Ball, Onmyoji, Fairy Tail…

Học Viện Bá Vương Mobile

Tất cả các anh hùng này sẽ cùng nhau tham gia vào các trận chiến nảy lửa để tìm ra ai là người đứng đầu trong bảng xếp hạng danh tiếng của vũ trụ. Với lối chơi idle bạn không cần mất nhiều thời gian vào game làm hoạt động mà nhân vật vẫn có thể chiến đấu và nhận được vật phẩm, exp.

Học Viện Bá Vương Mobile

Đi kèm là đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh hài hòa, tạo hình nhân vật đẹp chuẩn phong cách anime. Hiệu ứng các skill cũng được làm khá đẹp với những hoạt ảnh tung chiêu bắt mắt.

Tham gia vào game người chơi sẽ triệu hồi cho mình các nhân vật và sắp xếp vào đội hình chiến đấu của mình. Mỗi anh hùng đều có kĩ năng riêng biệt dùng để khắc chế nhân vật của đối phương theo những chiến thuật riêng. 

Học Viện Bá Vương Mobile

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo đội hình của mình với 4 class, 5 hệ phái và 6 trận hình khác nhau. Khi vào trận đấu các nhân vật sẽ tự động chiến đấu, bạn không cần phải thao tác gì nhiều.

Học Viện Bá Vương Mobile

Tham gia vào các hoạt động như Leo Tháp, Khiêu Chiến, Lịch Luyện, Đấu Trường, Săn Boss… Để tăng thêm điểm exp cũng như nhận về cho mình các vật phẩm, vàng, kim cương giúp nâng cao lực chiến. Để tăng cao lực chiến, người chơi cần nâng cấp các nhân vật, tăng sao, nâng cấp trang bị, các kĩ năng…, để có thể chiến thắng được các đối thủ.

Học Viện Bá Vương Mobile

Đến với Học Viện Bá Vương Mobile bạn sẽ không lo nhàm chán, không có gì làm với các hoạt động triệu hồi, vượt ải và đánh boss. Ngoài ra, game còn có chức năng đấu liên server, các đối thủ ngoài server luôn tiềm ẩn nguồn sức mạnh bí ẩn mà bạn không lường trước được.

Học Viện Bá Vương Mobile có lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác, người chơi chỉ cần sắp xếp các nhân vật vào đội hình chiến đấu khi vào trận các anh hùng sẽ tự động chiến đấu. Quy tụ hơn 100 nhân vật từ hơn 30 bộ truyện tranh nổi tiếng khác nhau, các game thủ tha hồ lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích. Đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp, hiệu ứng bắt mắt. Khi ofline các anh hùng vẫn tự động chiến đấu và vẫn nhận được các vật phẩm vần thiết.

Học Viện Bá Vương Mobile sẽ ra mắt trong tháng 6, người chơi có thể theo dõi trên fanpage để cập nhật các thông tin chính thức. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Học Viện Bá Vương Mobile”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Học Viện Bá Vương Mobile", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.