Jun Vu đăng ảnh khoe body "nóng bỏng", ý định soán ngôi "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh?

Hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn các bức ảnh với body "bốc lửa" của của cô nàng hot girl Jun Vũ nhé!

Cái tên Jun Vũ đã không còn xa lạ gì đối với điện ảnh Việt Nam, thuở mới "chân ướt chân ráo" vào làng giải trí, cô được gọi là "hot girl trà sữa" bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, đẹp tựa "nàng thơ". Thậm chí, nữ diễn viên còn được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những "ngọc nữ" thế hệ mới của điện ảnh Việt. 

Lúc trước, Jun Vũ khiến dân tình "phát sốt" với bộ ảnh theo phong cách cực kỳ táo bạo. Trong khi loạt ảnh này, cô nàng bất chấp quan điểm của mọi người mà tiếp tục "mạnh tay" chiêu đãi dân tình bộ ảnh "nửa kín nửa hở" nhân dịp sinh nhật lần thứ 27.

Cụ thể loạt ảnh mới nhất của cô nàng đã gây xôn xao dư luận khi diện trang phục tạo dáng trên giường đầy khiêu khích. Cô mặc đồ denim bên ngoài đồ lót của Calvin Klein. Không chỉ trang phục quyến rũ, hớ hênh mà những cách tạo dáng sexy, táo bạo trên mạng dường như cũng khiến cư dân mạng sục sôi.

Mặc dù sở hữu gương mặt với những đường nét khả ái, duyên dáng nhưng cô lại sở hữu đường cong nóng bỏng với 3 vòng chuẩn chỉnh. Hiểu được thế mạnh bản thân nên cô thường xuyên diện những trang phục táo bạo để triệt để khoe được sắc vóc nổi thật.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô từng thừa nhận việc bản thân từng "động chạm", nâng cấp vòng 1 để sở hữu thân hình hoàn hảo hơn.

Mặc dù vậy, với nhan sắc ngày một mặn mà, thăng hạng trong những năm qua, nhiều nười gậy gù thừa nhận Jun Vũ đang ngày một rở thành "biểu tượng quyến rũ" thế hệ mới của showbiz Việt. Ngoài ra, với vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật cùng phong cách táo bạo, trưởng thành, việc cô soán ngôi đàn chị Ngọc Trinh là hoàn toàn có thể.