Hội nghị Các nhà phát triển game Trung Quốc xác định thời gian tổ chức

02/06/2021 QUỐC TẾ_ Dù cho đề ra biện pháp giới hạn số tiền chi tiêu nạp game song hiện nay nhiều trẻ em đã “đốt tiền” trong trò chơi Vương Giả Vinh Diệu với số tiền không nhỏ.

QUỐC TẾ_ Sự kiện Hội nghị Các nhà làm game đại lục (CGDC 2021) còn có sự góp mặt của giám đốc kỹ thuật của Unity Technologies. 

ChinaJoy 2021 lần thứ 19 sẽ được tổ chức từ ngày 31 tháng 07 đến ngày 03 tháng 08 năm 2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc Tế Mới, Thượng Hải.

Hội nghị Các nhà phát triển game Trung Quốc (CGDC 2021) xác định thời gian tổ chức

Hội nghị Các nhà phát triển game Trung Quốc (CGDC 2021) xác định thời gian tổ chức

Hội nghị các nhà phát triển trò chơi Trung Quốc (CGDC) được xác đinh sẽ tổ chức từ ngày 30 tháng 07 đến ngày 31 tháng 07 tại một khách sạn ở địa điểm này. Đây được xem là một “đại hội” có sự tham gia của các nhà làm game đến từ Trung Quốc, nơi có thị trường game phát triển mạnh mẽ.

Một phần không thể thiếu tại sự kiện này chính là sự tham gia của các chuyên gia, những người có chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực game và phát triển game ở xứ sở gấu trúc.

Ban tổ chức hé lộ ngày đầu tiên sẽ có các chuyên gia của lĩnh vực AI tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Intel châu Á-Thái Bình Dương. Họ sẽ chia sẻ các vấn đề liên quan đến kịch bản trò chơi cũng như hoạt động tư vấn, đào tạo và hỗ trợ công nghệ Intel để tối ưu hóa việc triển khai phát triển game.

Sự kiện Hội nghị Các nhà làm game đại lục (CGDC 2021) còn có sự góp mặt của giám đốc kỹ thuật của Unity Technologies. Với kinh nghiệm công tác trong việc sáng tạo công nghệ mới nhất, những chuyên gia sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích về xây dựng đồ hoạ game hiện nay.

CGDC 2021 thu hút nhiều chuyên gia trong lĩnh vực game đại lục

CGDC 2021 thu hút nhiều chuyên gia trong lĩnh vực game đại lục

Hiện nay thị trường trò chơi Trung Quốc sử dụng phần lớn công cụ đến từ Unity cũng như Unreal Engine để thiết kế sản phẩm.

Buổi thảo luận còn có chuyên gia tới trao đổi các vấn đề liên quan đến nền tảng Switch, một hệ console được ra mắt ở Trung Quốc khá muộn màng. Câu chuyện làm thế nào để tối ưu hóa IP và GPU để cải thiện hiệu suất tổng thể của trò chơi trên nền tảng này cũng sẽ được thẳng thắn nhìn nhận.

Một nhân vật đẩm nhiệm chức vụ kỹ sư chuyên gia của Tencent Technology (Thâm Quyến) có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển độc lập công cụ trò chơi cũng sẽ bàn luận tại CGDC 2021 vào tháng 07 tới.

Buổi thảo luận có sự tham gia của nhiều chuyên gia là sự kiện bên lề cho màn ra mắt của sự kiện game lớn nhất Trung Quốc, ChinaJoy 2021. Sau buổi gặp gỡ này, nhiều thông tin thú vị về ChinaJoy cũng sẽ được bật mí.

Mọi thông tin sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến các bạn.