Hometown Farm: Trải nghiệm quản lý khu nông trại siêu dễ thương

Hometown Farm mang người chơi đến với vùng nông trại vô cùng bình yên dưới góc nhìn Chibi siêu đáng yêu.

Hometown Farm là tựa game nhập vai mô phỏng quản lý, lấy chủ đề nông trại cực kì thú vị và quen thuộc đối với người chơi. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH BEIJING SOULGAMEMETA TECHNOLOGY.

Game sở hữu nền đồ họa 2D hoạt hình siêu dễ thương, mang lại cảm giác cực thư giãn khi trải nghiệm. Cùng với hệ thống nhạc nền du dương, nhẹ nhàng giúp Hometown Farm đưa người chơi đến với vùng trời bình yên, cho người chơi làm chủ trang trại theo cách của mình.

Hometown Farm có lối chơi cực kì đơn giản, nhiệm vụ của bạn là quản lý nông trại của mình với nhiều hoạt động đa dạng khác nhau. Các hoạt động đó có thể là trồng trọt, chăn nuôi, nấu ăn,… Hơn hết khi bạn lên được những level cao hơn, game còn mở rộng ra nhiều tính năng đặc biệt như cho phép bạn mở nhà hàng, buôn bán trực tuyến nông sản của mình,…

Hometown Farm: Trải nghiệm quản lý khu nông trại siêu dễ thương

Với những hoạt động đời thường trong game, cùng với lối chơi đơn giản, Hometown Farm giúp người chơi trải qua những kỳ nghỉ thú vị khi chơi game.

Hơn hết, game còn cho người chơi tự do tùy biến ngoại hình cho nhân vật của mình. Bạn có thể chọn kiểu tóc, biểu cảm, màu da, trang phục… theo sở thích của bạn.

Sau mùa thu hoạch, khi bạn đã bán được những nông sản của mình, bạn sẽ nhận được những tài nguyên như tiền vàng, kinh nghiệm, đá quý, độ yêu thích,…

Hometown Farm: Trải nghiệm quản lý khu nông trại siêu dễ thương

Khi đã đạt đến một số level nhất định, bạn cần phải dùng chính tiền vàng của mình decor lại ngôi nhà của mình để nâng cấp ngoại hình của trang trại. Bạn cũng cần phải xây dựng lại nông trại, trang bị những trang thiết bị công nghệ cao để rút ngắn thời gian và công sức trồng trọt, chăn nuôi, thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Ngoài ra, Hometown Farm còn sở hữu một số tính năng cộng đồng như cho thành lập, gia nhập guild,… để các game thủ có thể tương tác và giúp đỡ các thành viên cùng nhau đi lên.

Hometown Farm: Trải nghiệm quản lý khu nông trại siêu dễ thương

Nhìn chung, qua trải nghiệm game của Mọt, Hometown Farm có một số điểm khách quan như sau:

  • Sở hữu nền đồ họa 2D cực dễ thương.
  • Hệ thống nhạc nền với giai điệu du dương, giúp người chơi thư giãn.
  • Các hoạt động trong game khá đa dạng.
  • Lối chơi cực đơn giản, dễ làm quen.
  • Cốt truyện đơn giản nhưng thú vị, rõ ràng, có đầu tư.

Hiện game đang có mặt trên CH Play, những người chơi hệ IOS cũng đừng nản lòng, game cũng đang trong bước hoàn thiện trên nền tảng này rồi đấy. Mọt chúc bạn có được một kỳ nghỉ tuyệt vời với Hometown Farm sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: