Trải nghiệm Kiếm Đãng Giang Hồ – Hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng game nhập vai kiếm hiệp

Bước vào Kiếm Đãng Giang Hồ, người chơi sẽ cảm nhận được không gian đậm chất tiểu thuyết Kim Dung với những nhân vật, câu chuyện quen thuộc và hệ thống gameplay kế thừa tinh hoa của những tượng đài kiếm hiệp.

Lấy bối cảnh những năm loạn lạc đời Tống, thành Tương Dương luôn là địa thế được nhiều kẻ thù muốn đánh chiếm, tất cả các nhân sĩ giang hồ và quan quân triều đình đều tập trung tại đây. Kiếm Đãng Giang Hồ bắt đầu bằng 4 môn phái Võ Đang, Thiên Nhẫn, Tiêu Dao và Đường Môn sử dụng những vũ khí khá đặc biệt so với những game kiếm hiệp khác lần lượt là Kiếm, Đao, Trượng và Cung, Kiếm Đãng Giang Hồ mang đến sự quen thuộc và cả sự mới lạ khiến người chơi trông đợi. 

Theo đó, người chơi Kiếm Đãng Giang Hồ sẽ lựa chọn gia nhập một trong 4 môn phái trên giang hồ, trải qua quá trình rèn luyện bản thân để trở nên mạnh mẽ hơn. Trong suốt hành trình khám phá, người chơi được dẫn dắt theo cốt truyện dựa trên những tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung, chạm mặt với những nhân vật quen thuộc như Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ,..và nhiều câu chuyện hấp dẫn khác.

Đồ họa 2,5D trong Kiếm Đãng Giang Hồ không hề nổi bật, bù lại những gam màu được sử dụng hài hòa có chút cổ xưa làm nhớ đến những tựa game kiếm hiệp cũ như Kiếm Thế, Chinh Đồ. Thêm vào đó là giao diện thân thiện, góc nhìn chuẩn thuận tiện cho hoạt động PK. Ngoài ra, tạo hình nhân vật, quái, boss đều rất phù hợp với sở thích của người chơi yêu thích game kiếm hiệp, võ hiệp, hiệu ứng kĩ năng không hề mới lạ nhưng có hình thái riêng, được thi triển liên tục, gây sát thương trên diện rộng vô cùng sinh động.

Về hệ thống gameplay, Kiếm Đãng Giang Hồ có đầy đủ những tính năng, hoạt động của dòng game nhập vai kiếm hiệp, kế thừa những tinh hoa của các tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Chinh Đồ để tạo nên một lối chơi hấp dẫn, thoải mái khám phá không giới hạn. Ở những giai đoạn đầu, người chơi vẫn sẽ tìm kiếm trang bị, cường hóa, khảm đá, bồi dưỡng Thú cưỡi, tăng cấp kĩ năng, pháp bảo.

Các yếu tố này tuy không khó để gia tăng sức mạnh bởi nguyên vật liệu dễ kiếm trong quá trình làm nhiệm vụ nhưng lại đòi hỏi người chơi phải chăm cày cuốc, các trang bị mới được thay thế sẽ mất đi mức cường hóa nên người chơi cần để ý lựa chọn bộ trang bị phù hợp rồi nâng cấp. Các trang bị bỏ đi có thể luyện hóa để nhận lại đá cường hóa. 

Không chỉ cày cấp, phát triển nhân vật, người chơi còn được tham gia vào hệ thống phó bản đa dạng, chứng minh thực lực tại Bảng Phong Thần, tranh giành chức vị trên Lôi đài Tỷ Võ, tham gia Chiến Trường Tống Kim, cùng đồng đội tiêu diệt boss Hoàng Kim, sát cánh cùng bang hội tham gia Công Thành Chiến, kết bái phu thê tung hoành giang hồ không sợ cô đơn. Không thể không kể đến là các hoạt động PK tự do, mở đồ sát bất cứ lúc nào, kèm theo đó là tính năng Giao dịch tự do, kiếm tiền dễ dàng, làm giàu không khó trong Kiếm Đãng Giang Hồ.

Không phải là tựa game độc lạ nhất nhưng Kiếm Đãng Giang Hồ làm sống lại cảm giác cày cuốc, treo máy đánh quái ngày đêm, hay không khí cùng anh em canh thời gian hoạt động, hẹn nhau giờ Công Thủ Thành, cùng nhau xây dựng bang hội nổi danh trong thiên hạ.

Trang chủ https://landing.kiemdang.com/