Hồn Mobile – Game nhập vai thế giới mở dành cho người cô đơn

Hồn Mobile một tựa game thế giới mở dành cho những người cô đơn hay thích phiêu lưu một mình đã chính thức mở cửa cho mọi người đăng ký.

Hồn Mobile hay còn gọi với cái tên cũ là Code: X Soul hiện giờ đã mở cửa cho mọi người đăng ký. Đây là sản phẩm được một studio game của Trung Quốc phát triển, thuộc thể loại RPG dành cho những bạn nào thích chơi game một mình hoặc không có ai chơi cùng.

Tổng quan về Hồn Mobile

Hồn Mobile là một thế giới mở nhưng không phải là cuộc phiêu lưu một mình như mọi người nghĩ. NPC và BOSS trong thế giới này đều có thể điều khiển được bởi người chơi.

Meta Face trong game đã hoàn thiện phiên bản nữ, phiên bản nam vẫn hoàn thiện khoảng 30%
Meta Face trong game đã hoàn thiện phiên bản nữ, phiên bản nam vẫn hoàn thiện khoảng 30%

Đặc biệt, trong thế giới này vàng krypton chính là đơn vị tiền tệ trong game, không bị phụ thuộc vào việc các kiện tướng cấp cao không bán trang bị. Hệ thống thú cưng được tăng lực chiến bằng cách cày cuốc cực kỳ công bằng. Tất cả vật phẩm số sẽ rơi khắp nơi và có thể giao dịch với giá cả hợp lý và chắc chắn bán được. Mỗi trang bị hoặc thuộc tính thú cưng là duy nhất và bạn không cần thu hồi vàng krypton. 

Điều thú vị của trò chơi là nếu bỏ lỡ một sự kiện, bạn sẽ khó có thể nhanh chóng xây dựng đội quân hùng mạnh và đông đảo. Vậy nên đừng bỏ lỡ và theo dõi thường xuyên những sự kiện để sở hữu những vật phẩm đặc biệt và cải thiện sức mạnh. Điều thú vị hơn cho bạn nữa đó là việc sẽ trở thành một phú ông thực thụ khi tham gia và chơi với vai trò là NPC thương gia và tính năng gian hàng cá nhân. Sẽ không còn những cảm giác tủi thân hay tự ti vì nhân vật của bạn nghèo nàn như một vài tựa game khác.

Gameplay

Về phần gameplay này nó thật sự rất hấp dẫn, Kênh Tin Game hy vọng bạn có thể dành một vài phút để đọc “lời của nhà phát triển”, vì Kênh Tin Game tin rằng mọi người đều hy vọng sẽ tìm thấy một trò chơi có thể chơi trong ba, năm, mười, hai mươi hoặc thậm chí ba mươi năm, không phải trong một trò chơi thuần nhất. Trong trò chơi, mọi người sẽ liên tục thay đổi vị trí chơi một cách tự do nếu bị ép buộc người chơi sẽ không tự do nữa, thay vào đó họ sẽ không bị ngắt kết nối giữa mọi người vì một người khám phá thế giới mở. 

Hồn Mobile hay còn gọi với cái tên cũ là Code: X Soul
Hồn Mobile hay còn gọi với cái tên cũ là Code: X Soul

Không có ngục tối, không bị hạn chế về thể lực, tự do khám phá nhiều lĩnh vực bí mật có thương hiệu trên khắp thế giới mở và các loại cảnh giới bí mật sẽ tiếp tục tăng lên sẽ không có thay đổi bí mật chính thức. Thời gian trò chơi do bạn tự chọn, hầu hết các hoạt động mở nhiều lần trong ngày và trong tuần. 

Và nếu bạn là tín đồ thời trang và muốn cho nhân vật của mình thật lộng lẫy thì tựa game cho phép bạn làm điều này một cách thoải mái và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ có thể chọn lựa quần áo, làm tóc miễn phí và cắt một tự do nhiều kiểu, điều chỉnh vóc dáng thân hình và thậm chí màu da của nhân vật theo như bạn mong muốn. Không chỉ dừng lại ở đó vũ khí, vật nuôi, thú cưỡi, tất cả khi bạn sở hữu sẽ có thể điều chỉnh mang tính cá nhân hóa sâu sắc và hoàn toàn miễn phí.

Đồ họa của Hồn Mobile

So với cách chơi, thực tế là nhà phát triển không giỏi về mảng đồ họa. Thế nhưng họ vẫn đang dần triển khai các công nghệ mới đã được sử dụng trong trò chơi di động và Kênh Tin Game cũng tin chắc rằng thiết kế dù có hoàn hảo đến đâu cũng không thể sánh được với sự kỳ diệu của thiên nhiên, vì vậy nhà triển sẽ thực hiện được hiện tượng ngày đêm khắc nghiệt ở trò chơi. Những hiệu ứng như là ánh sáng và bóng tối thời gian thực toàn cầu, ánh sáng âm lượng, hiệu ứng Tyndall.

Hồn Mobile là một thế giới mở nhưng không phải là cuộc phiêu lưu
Hồn Mobile là một thế giới mở nhưng không phải là cuộc phiêu lưu

Game cũng đã cố gắng mô phỏng lại một cách chân thực nhất thời gian ngày và đêm mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn dành cho anh em game thủ chúng ta. Bầu trời, mây, khí quyển hay cả sương mù được mô phỏng trong thế giới mở của game một cách chân thực và Mọt tin bạn sẽ bất ngờ khi tham gia trải nghiệm.

Một điều cũng đáng được đánh giá cao từ phía nhà phát triển khi những chi tiết nhỏ như trang phục của nhân vật, hay hiệu ứng ánh sáng phản chiếu cũng được trau chuốt nên có thể cho một điểm cộng cho đồ họa và trải nghiệm của game.

Tính năng sử dụng khuôn mặt thật

Mặc dù nhà phát triển muốn đến gần hơn với thực tế hy vọng rằng người chơi có thể sử dụng khuôn mặt thật của mình để vào trò chơi , vì vậy họ đã phát triển thêm “công nghệ Meta Face (chụp ảnh quét khuôn mặt 3D)”, công nghệ này cho phép mọi người quét khuôn mặt của họ qua camera trước của điện thoại di động để có được thông tin về độ sâu, tạo các ký tự 3D rất giống nhau trong thời gian thực và tiếp tục chụm và làm đẹp khuôn mặt của họ. Hiện tại Meta Face đã hoàn thiện phiên bản nữ, phiên bản nam vẫn hoàn thiện khoảng 30%.

Thật sự không thể diễn tả hết những khác biệt nho nhỏ trong từng lối chơi của Hồn Mobile qua một bài viết. Để thực sự hiểu hết tựa game này, các bạn có thể tải về để trải nghiệm thử.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?