Lục Giới Phong Thần: Game đấu tướng đồ họa chibi có gì hot?

Đúng như thông tin được đồn đoán trước đó, tựa game đấu tướng có đồ họa chibi hút mắt Lục Giới Phong Thần sẽ được NPH SohaGame phát hành vào tháng 2/2023.

Thuộc thể loại đấu tướng theo lượt, Lục Giới Phong Thần là tựa game mobile mới nhất sẽ được SohaGame phát hành chính thức vào ngày 08/02 tới đây. Sản phẩm sở hữu nhiều yếu tố nổi bật, hứa hẹn không làm các game thủ thất vọng ngay trong phút trải nghiệm đầu tiên! 

Vậy có gì trong Lục Giới Phong Thần để chúng ta phải trông chờ khi trò chơi ra mắt? Hãy cùng Mọt đi tìm lời giải cho câu hỏi đó nhé!

Lục Giới Phong Thần

Đồ họa chibi đáng yêu

Game lấy bối cảnh một thế giới tiên cảnh đầy đẹp mắt, sở hữu nền đồ họa 2D mượt mà. Lục Giới Phong Thần sử dụng lối thiết kế chibi dễ thương, đầy hoài cổ, giao diện dễ thao tác, bố cục rõ ràng, mang lại một cảm giác dễ chịu ngay trong phút trải nghiệm đầu tiên.

Lục Giới Phong Thần

Không những thế, Lục Giới Phong Thần thiết lập cốt truyện phong phú, vượt ải trảm tướng, cho phép người chơi có thể khám phá ngọn nguồn, tìm hiểu câu chuyện đằng sau mỗi tướng.

Ngoài ra, trò chơi sở hữu công nghệ đồ họa 2D tiên tiến, biến mỗi trận đấu trở thành sân khấu phô diễn kỹ năng, hiệu ứng mãn nhãn. Cảnh sắc trong game như những thước phim hoạt hình sinh động

Lối chơi sinh động đầy cuốn hút

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành những vị anh hùng cứu thế, giải trừ phong ấn, thiết lập lại trật tự âm dương. Sản phẩm cho phép game thủ thoải mái chiêu mộ thần tướng, đối đầu với thế lực ở chốn Tiên – Ma.

Lục Giới Phong Thần

Lối chơi của game được thiết lập theo cơ chế turn-base quen thuộc. Trong đó, người chơi sẽ sắp xếp đội hình ra trận gồm 5 nhân vật cùng một Thủ Hộ Linh hỗ trợ chiến đấu. Mỗi nhân vật sẽ có một bộ kỹ năng riêng, hệ thống khắc chế riêng. Do đó người chơi cần “cân đo đong đếm” đội hình ra quân sao cho hợp lý nhất.

Sở hữu tính năng đa dạng

Lục Giới Phong Thần được SohaGame đầu tư chỉn chu về mặt tính năng. Ngoài những tính năng đặc thù của một tựa game thẻ tướng như: Vượt ải, leo tháp, pvp liên sv, phụ bản nguyên liệu, bang hội, đấu trường,…sản phẩm còn sở hữu những yếu tố nổi bật “có 1 không 2” vô cùng hấp dẫn không làm các game thủ thất vọng.

Bồi dưỡng, phát triển nhân vật không giới hạn

Lục Giới Phong Thần có hơn 200 danh tướng cho người chơi thỏa sức sáng tạo đội hình theo ý thích. Mỗi nhân vật trong các game đấu tướng sẽ có vai trò khác nhau. Việc lựa chọn phát triển cho nhân vật sao cho phù hợp với vị trí là yếu tố chắc chắn khiến người chơi phải tính toán rất nhiều.

Lục Giới Phong Thần

Bên cạnh là các tính năng nâng cấp gồm: Nộ, Long Hồn, Thiên Phú. Mỗi tính năng đều cần được bồi dưỡng liên tục, giúp dàn nhân vật của bạn không ngừng gia tăng chỉ số.

Hệ thống gia viên – Lò luyện lôi cuốn

Khác với nhiều tựa game cùng thể loại, hệ thống gia viên của Lục Giới Phong Thần rất phong phú. Sau khi chiến đấu mệt mỏi, người chơi có thể thư giãn bằng cách trồng hoa, hoặc tăng thu nhập bằng các hoạt động tại xưởng gỗ, mỏ đá.

Lục Giới Phong Thần

Bên cạnh đó, Lò luyện cung cấp một không gian giúp người chơi chế tác những vật phẩm mới từ các nguồn tài nguyên khác nhau một cách vô cùng đa dạng. 

22 Trận Pháp – Quét Map thả ga

Điểm nổi bật ở gameplay của Lục Giới Phong Thần nằm ở chỗ có đến 22 trận pháp khác nhau. Mỗi thế trận đều sở hữu những nét rất riêng, không trận nào giống trận nào. Điều đó tạo nên sự biến hóa khôn lường trong việc sắp xếp đội hình và làm tăng thêm độ đa dạng cho game thủ khi trải nghiệm trò chơi.

Lục Giới Phong Thần

Nhìn chung, Lục Giới Phong Thần là một sản phẩm đáng mong chờ bởi phong cách thiết kế nhân vật theo chủ đề tiên hiệp thú vị, kết hợp cùng đồ họa chibi và các tính năng đa dạng. Hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi đấu tướng vô cùng đặc sắc trên mobile.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!