Hot game sinh tồn Rules of Survival sẽ có chế độ Zombie trong thời gian tới?

Đây là một trong những tính năng mới được cập nhật ở phiên bản chào đón Giáng sinh năm nay của Kẻ Hủy Diệt 2. Và tất nhiên Rules of Survival sẽ được cập nhật trong tương lai.

Rules of Survival là phiên bản quốc tế của tựa game di động thể loại sinh tồn đang làm mưa làm gió trên khắp diễn đàn mạng. Game do NetEase sản xuất và xuất khẩu thị trường quốc tế. Sản phẩm cũng đã có phiên bản riêng dành cho PC.

Rules of Survival sẽ có chế độ Zombie trong thời gian tới đây

Không ngừng thay đổi, cập nhật những điều mời mẻ trong game, Rules of Survival đang chinh phục lớn hơn cộng đồng người trải nghiệm game sinh tồn. Và để chào mừng mùa Noel năm 2017, NetEase sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật ở phiên bản gốc Kẻ Hủy Diệt 2 vào ngày 20/12.

Theo đó, trong phiên bản gốc này, lần đầu tiên trong game sẽ xuất hiện chế độ chơi Zombie - hoạt động hiếm có và dường như cho đến nay chưa có game sinh tồn nào xuất hiện, ngay cả với PC. Được biết không gian cho chế độ Zombie được NetEase thiết kế ở ban đêm với màn sương mù phủ kín vô cùng đặc biệt, tạo cảm giác phiêu lưu kinh dị cực đã.

Tạo hình zombie trong Kẻ Hủy Diệt 2 - Rules of Survival (nhân vật nam)

Một điểm không thể bỏ qua chính là thiết kế tạo hình zombie trong Kẻ Hủy Diệt 2 cực kỳ lạ mắt và ấn tượng. NetEase ngoài việc giữ được độ dị của loài thây ma song lại có cách thể hiện mới lạ, hiện đại trong sản phẩm của mình.

Hiện tại về cơ chế chơi trong chế độ Zombie NetEase chưa hé lộ thông tin nhưng nhiều người kỳ vọng đây sẽ là trải nghiệm thú vị, mới lạ cho Giáng sinh này. Và như vậy không còn nghi ngờ gì nữa, bản Rules of Survival cũng nhanh chóng có chế độ zombie độc đáo này thôi.

Nhiều cập nhất mới cho mùa Giáng sinh ở phiên bản gốc, sắp có trong bản quốc tế Rules of Survival 

Bên cạnh đó phiên bản mới cũng ra mắt mẫu trang phục Noel để đón Giáng sinh ấm áp 2017 này. Mọi thứ trong Kẻ Hủy Diệt 2 đang khơi gợi, đầy sức hấp dẫn và lan tỏa tới gamer thế giới qua bản Rules of Survival.