Top phim hoạt hình, anime mới nhất được chuyển thể từ những tựa game đình đám!

Những ai vừa yêu thích anime vừa thích chơi game chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những cái tên sau đây!

Đa phần những tựa game ra đời đều lấy cảm hứng dựa trên những bộ manga/anime có tiếng tăm. Tuy nhiên, điều gì cũng có ngoại lệ khi gần đây có những tựa game chuyển thể thành phim được tạo ra và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ trong và ngoài nước tạo được sức hút cũng như lấy lòng không chỉ game thủ mà còn cả fan yêu thích anime. Theo chân Kênh Tin Game khám phá xem đó là những cái tên nào nhé!

Overwatch 2 Genesis

Bộ anime Overwatch 2 Genesis vừa được được Blizzard công chiếu tập đầu tiên. Theo đó, nội dung tập trung chủ yếu vào những ngày đầu của tổ chức Overwatch, cũng như những kẻ đã khơi mào Omnic Crisis, sự kiện làm bùng nổ mâu thuẫn giữa con người và các sinh vật máy móc (Omnic) trong thế giới của game.

Atelier Ryza

Atelier Ryza là tựa game kể về hành trình phiêu lưu của cô nàng Stout Reisalin với nội dung thú vị và tính năng giả kim cuốn hút. Được biết, trò chơi đã gây được ấn tượng tốt với cộng đồng fan anime. Vì vậy, nhà phát triển Gust và NPH Koei Tecmo đã hợp tác cùng studio Liden Films để làm nên một bộ anime mới. Theo đó, bộ anime này sẽ có độ dài 12 tập và thời lượng đến 47 phút mỗi tập.

Synduality Noir

Bối cảnh của bộ anime Synduality Noir đưa người xem đắm chìm trong thế giới của Synduality. Khi đó, nhân loại vừa trải qua một thảm họa được gọi là "Tears of the New Moon", những giọt mưa từ bầu trời mang theo chất độc xóa sổ phần lớn nền văn minh nhân loại. Những người sống sót bị buộc phải ẩn náu dưới lòng đất. Sau nhiều năm trời, những nhóm nhỏ con người tìm cách quay lại bề mặt, xây dựng những thị trấn nhỏ gọi là "tổ" (Nest) để ẩn náu. Tuy nhiên để sinh tồn, loài người phải chế tạo các robot gọi là Cradle Coffin và điều khiển chúng tìm kiếm các tài nguyên còn sót lại. Trò chơi và cả bộ anime sẽ được phát hành trong năm nay!

Ikimono-San

Được biết, phiên bản anime của Ikimono-San được phát triển bởi New Deer và Toei Animation khai thác sâu hơn về nội dung của game. Nội dung câu chuyện xoay quanh cậu bé Igaguri thích bắt chước các loài động vật, và cùng chú chó cưng Inu giúp đỡ các sinh vật gọi là Ikimono khám phá thế giới, hoàn thành khát vọng của chúng. Ikimono-San theo đuổi phong cách hình ảnh độc đáo và vui nhộn hứa hẹn sẽ đem lại những giờ giải trí thú vị cho các fan của anime ăn theo game.

Among Us

Top phim hoạt hình anime mới nhất (2).jpg

Among Us là một tựa game ra đời sớm nhưng thành công trễ. Ngay khi trò chơi bùng nổ trên toàn thế giới, các nhà phát triển nhanh chóng  lên kế hoạch cho dự án chuyển thể thành phim hoạt hình cho tựa game. Hiện tại, hãng Paramount và studio CBS Eye Animation Productions sẽ hợp tác với nhau để sản xuất phiên bản anime cho Among Us trong tương lai.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile