PUBG Mobile: Hướng dẫn cách ngụy trang để che giấu bản thân trong các bản đồ

Ẩn nấp và che giấu bản thân là điều cực kỳ quan trọng trong PUBG Mobile, bạn bất ngờ phục kích kẻ địch sẽ có được ưu thế hơn rất nhiều.

Trong bài viết này KenhTinGame sẽ chỉ cho bạn cách ngụy trang thật tốt trong PUBG Mobile, các lựa chọn này sẽ giúp bạn có ưu thế hơn khi ẩn nấp và bất ngờ hạ gục kẻ địch.

1 – Erangel

Tốt nhất là bạn bỏ những màu sắc lòe loẹt và lấy một bộ quần áo cơ bản để hòa quyện với tất cả cây xanh trên đồng cỏ của Erangel. Màu sắc lý tưởng sẽ là bất cứ thứ gì tối hoặc pha trộn với màu xanh lá cây. Có một lý do mà các đội quân chiến đấu sử dụng những màu sắc đó trong đời thực. Điều này sẽ cho phép bạn che giấu sự hiện diện của mình giữa những tán lá hoặc dưới bóng của các vật thể.


Dưới đây là những trang phục tốt nhất để chiến đấu trong Erangel:

Soldier’s Crate: Dirty Tank Top, Urban Padded Jacket, Striped T-Shirt

Classic Crate: Army Green Jeans, Camo Padded Jacket

2 – Miramar

Không nên mặc áo khoác trong Miramar, vì không có món đồ nào có cách phối màu chính xác có thể giúp bạn hòa trộn với màu tự nhiên. Sự kết hợp tốt nhất cho khu vực này là đồ màu sáng cùng với quần màu be hoặc kaki. Nếu bạn có thể tìm thấy thứ gì đó có màu cát, nó sẽ còn tuyệt hơn nữa, vì các vùng sa mạc có màu không bão hòa. Bạn không nên đeo thứ gì đó kỳ lạ như mặt nạ ngựa, vì nó sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện ra vị trí của mình hơn.


Ẩn trong cát và đá Miramar với những màu nâu vàng trên cả vũ khí và trang phục

Pha trộn vào cát của Miramar với những bộ trang phục này:

Premium Crate: Brown Jeans, Police Shirt

Classic Crate: Slaughter

Soldier’s Crate: Dirty White Tank Top, Beige Cargo Pants

3 – Sanhok

Bạn có thể sử dụng cùng một vật phẩm cho Erangel trong Sanhok, vì cả hai bản đồ đều có sắc thái tương tự của các vùng màu xanh lục và bóng khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn hơi khác một chút, vì vậy một số bộ quần áo mới để chuyển đổi vẫn sẽ tốt hơn. Bạn cũng có thể chọn một số quần áo nhẹ hơn cho bản đồ này nếu bạn dự định hạ cánh vào các khu vực như Bootcamp.


Một kết hợp màu xanh lá cây cũng khá tuyệt vời trong Sanhok, tuy nhiên, bạn có thể muốn chọn một màu tối hơn, vì Sanhok hơi khác

Lấy những vật phẩm này để trốn trong rừng Sanhok:

Soldier’s Crate: Urban Padded Jacket, Long Sleeved Black T-Shirt, Floral Shirt, Bloody Combat Pants

Classic Crate: Green Pants

4 – Vikendi

Vikendi rất khác biệt so với các bản đồ trước đây, các mỗi khu vực của nó hoàn toàn là màu trắng. Trong bản đồ này, bạn có thể tự mặc đồ trắng hoặc đi trong bóng râm để hòa mình với tuyết. Màu sắc tươi sáng cũng có thể là một lựa chọn nhưng chúng tôi  khuyến khích điều này.


Trắng hoặc vàng xám là màu chủ đạo trong Vikendi

Bạn có thể ẩn mình trong Vikendi bằng các trang phục này:

Classic Crate: Crystal Bandit Suit, White Combat Pants, White Bathrobe.

Premium Crate: Urban Pants, Medical Robe

Tổng kết

Điều chủ đạo của ấn nấp, ngụy trang trên các bản đồ là bạn phải lựa chọn trang phục, trang bị có màu phù hợp để hòa vào không gian trong game, ngoài ra bạn có thể sử dụng nhân vật nữ và chỉnh màu da cho phù hợp hơn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!