Perfect World M Nhật Bản có gì nổi bật?

QUỐC TẾ_ Perfect World M kế thừa tất cả nội dung của phiên bản PC, nhưng cũng mang các yếu tố mới nhất phù hợp với phiên bản di động và dành riêng cho thị trường hoa anh đào. 

Như chúng tôi đã thông tin trong bài trước, Perfect World Mobile chuẩn bị được phát hành ở Nhật Bản trong thời gian tới đây. Game có tên phân phối chính thức là Perfect World M. Trò chơi được sản xuất từ đại lục và đến nay đã xuất sang nhiều quốc gia và khu vực.

Tựa game MMORPG do Zlongame vận hành, đã mở một trang web dưới dạng landing vào ngày 06 tháng 02. Hiện tại, game thủ có thể đăng ký và báo danh tham gia. Cho đến thời điểm này, hãng phát hành đã giới thiệu 3 class nhân vật sẽ có trong bản Perfect World M Nhật Bản bao gồm Thú tộc, Vũ tộc và Nhân tộc.

Thú tộc là lớp nhân vật có khả năng chịu đựng sát thương, thường được dùng làm tanker. Nhưng điểm hạn chế của nó là khả năng ra đòn tương đối chậm. Vũ tộc với tạo hình đẹp mắt thanh thoát và lịch lãm. Class này mang đến trải nghiệm ở những đòn sát thương diện rộng, kết hợp khả năng hỗ trợ người chơi khác. Nhân tộc là class có khả năng sử dụng đa dạng vũ khí. Hiệu quả tấn công diện rộng và sát thương không phải nhỏ.

Perfect World M kế thừa tất cả nội dung của phiên bản PC, nhưng cũng mang các yếu tố mới nhất phù hợp với phiên bản di động và dành riêng cho thị trường hoa anh đào. Tại đây game sẽ có những sự kiện thu hút người chơi tham gia và có cơ hội nhận được món quà hấp dẫn.

Trong một tuần, bạn có thể tham gia trận chiến 36vs36 trong trận chiến lãnh thổ và trong tuần khác người chơi có thể trải nghiệm trận chiến với quy mô lớn hơn như vậy nhiều lần lên đến 200vs200. Đây đều là những trận chiến làm nên tinh thần PK sôi động cho trò chơi Perfect World M được đông đảo người chơi yêu thích.

Trò chơi sẽ được mở cửa chính thức tại thị trường Nhật Bản vào tháng 03/2020.

Trang chủ: http://perfectworld.zlongame.co.jp/presite/