Hot TikToker "quay đầu", có động thái sau phát ngôn ồn ào?

Nhiều bài đăng xin lỗi liên tiếp xuất hiện, tuy nhiên đây được cho là những tài khoản giả mạo, còn hot TikToker tai tiếng vẫn giữ im lặng.

Sau phát ngôn gây bức xúc, nhận nhiều chỉ trích vì bị cho là không đúng mực của cựu vận động viên thể dục dụng cụ, tài khoản TikTok hơn 1,3 triệu người theo dõi của cô nàng chính thức bị bay màu. Sau nhiều ngày không có động thái mới, gần đây xuất hiện nhiều bài đăng được cho là lời xin lỗi của cô này gửi tới cộng đồng.

Những clip này chứa nội dung tha thiết, khẩn cầu nhận được sự tha thứ từ dân tình: "...Xin lỗi các bạn, có thể đây là lời xin lỗi muộn màng. Giờ acc của mình đã mất rồi mong mọi người tha thứ cho những phát ngôn bồng bột của mình". Video sử dụng hình ảnh từ livestream cũ của cô từ lâu, cắt ghép kèm theo lời xin lỗi về những ồn ào vừa qua và mong cộng đồng mạng tha thứ. Đáng nói, tài khoản giả mạo này hiện đang có tới 1 triệu lượt xem và khiến không ít người nhầm lẫn.

Hot TikToker
Hot TikToker

Bên dưới bình luận, có người thể hiện sự bao dung, "đánh kẻ chạy đi, không đánh người chạy lại". Tuy nhiên cũng có người nhận ra, các trang cá nhân này chỉ đang lợi dụng drama, giả mạo chính chủ, lên bài thu hút sự chú ý mà thôi. Gần như những tài khoản này chỉ mới được lập ra trong thời điểm hot TikToker gặp liên hoàn thị phi.

Thực tế thì sau ồn ào gây phẫn nộ, cựu vận động viên để nổi bật những hình ảnh thi đấu cùng thành tích đầy tự hào lên trang chủ. Cùng với đó, cô giữ im lặng đến nay. Đây chính là lý do khiến nhiều người đã lợi dụng chuyện này để lập tài khoản ảo câu tương tác.

http://kenhtingame.com/hot-tiktoker-quay-dau-co-dong-thai-sau-phat-ngon-on-ao-178240616094446455.chn