Hunter x Hunter: Arena Battle – Game chiến thuật anime chuyển thể hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Tựa game chiến thuật chuyển thể manga Hunter x Hunter: Arena Battle sẽ đến tay game thủ trong thời gian sớm tới đây.

Với những fan manga,  Hunter x Hunter là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yoshihiro Togashi. Câu chuyện kể về một cậu bé có tên Gon – người phát hiện ra cha mình vẫn còn sống và khỏe mạnh. Cậu biết rằng cha mình là một Hunter huyền thoại, là một thành viên ưu tú của loài người và chuyên tìm kiếm các sinh vật quý hiếm, kho báu bí mật và các cá nhân khác.

hgnbhnb Hunter x Hunter: Arena Battle - Game chiến thuật anime chuyển thể hấp dẫn chuẩn bị ra mắt 1
Hunter × Hunter là bộ truyện manga được đông đảo bạn trẻ yêu thích

Bộ truyện tranh Hunter × Hunter thành công tại Nhật Bản khi bán được hơn 72 triệu bản vào tháng 5 năm 2018. Sự phổ biến và công nhận của người xem về bộ anime đã không thể bằng nguyên bản. Các nhà phê bình của manga và chuyển thể truyền hình đã ca ngợi là sản phẩm sở hữu cốt truyện có chiều sâu, các nhân vật đáng yêu và nghệ thuật hoạt hình tuyệt vời.

Mới đây, hãng game DeNA đã công bố sản phẩm Hunter x Hunter: Arena Battle – một trò chơi chiến đấu mới của dành cho iOS và Android. Trò chơi sẽ ra mắt dưới dạng một tựa game miễn phí với các giao dịch vi mô dựa trên vật phẩm.

hgnbhnb Hunter x Hunter: Arena Battle - Game chiến thuật anime chuyển thể hấp dẫn chuẩn bị ra mắt 2
Hunter x Hunter: Arena Battle chuẩn bị ra mắt người chơi

Hunter x Hunter: Arena Battle là một tựa game đi theo phong cách thẻ bài turn-based. Game sẽ cho phép bạn điều khiển sắp xếp các thẻ tướng – những nhân vật quen thuộc trong tác phẩm manga – và tung skill. Do đây là một tựa game chiến thuật nên bạn cũng sẽ phải làm quen với các hệ thống nâng cấp trang bị cũng như kĩ năng để gia tăng chỉ số cho thẻ tướng.

hgnbhnb Hunter x Hunter: Arena Battle - Game chiến thuật anime chuyển thể hấp dẫn chuẩn bị ra mắt 3
Gameplay chiến thuật thú vị với nhiều biến hóa trong sắp xếp đội hình

Trò chơi sẽ thiết kế theo phong cách dạng chiến trường theo phong cách màn hình dọc. Người chơi sẽ tự điều chỉnh các vị trí nhân vật để tạo ra các skill chiến đấu, hạ gục đối phương. Trò chơi cũng xoay quanh nhân vật chính Gon và hành trình trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của anh. Game có nhiều hoạt động thử thách, giàu tinh thần đồng đội để game thủ khám phá.

Trò chơi hiện đang trong quá trình hoàn thiện những bước cuối cùng, chuẩn bị ra mắt game thủ đam mê Hunter x Hunter một thuở.

Trang chủ: https://hh-arena-battle.com/countdown/