Những món vũ khí hạng nặng bạn sẽ bắt gặp trong chế độ Payload của PUBG mobile

Chế độ Payload của PUBG mobile cho phép bạn dùng trực thăng để chiến đấu với dàn vũ khí hạng nặng bên dưới.

Mùa 9 của PUBG Mobile đã với bản cập nhật 0.14.5. Một chế độ mới gọi là chế độ Payload sẽ được thêm vào dưới tab Arcade. Trong chế độ này, người chơi sẽ được trải nghiệm máy bay trực thăng bay mọi loại vũ khí hạng nặng.

 chế độ mới Payload của Arcade Mode, nhiều chiếc máy bay trực thăng sẽ được thả rải rác trên bản đồ một cách ngẫu nhiên cho những tổ đội của người chơi đến sớm nhất có quyền kiểm soát và sử dụng.

 

Trong khi đó các tổ đội hay người chơi chưa có được máy bay cũng đừng buồn khi hòm tiếp tế giờ đây sẽ cho những vũ khí hạng nặng để bạn chống lại trực thăng. Chúng ở trong hòm tiếp tế và sẽ thông báo trước 3 phút vị trí xuất hiện cho tất cả người chơi trên bản đồ. Các thùng tiếp tế đặc biệt này sẽ được đánh dấu bằng vệt đỏ và sẽ không được thả từ trên trời mà sẽ trồi từ dưới đất lên.

Một vài vũ khí hạng nặng sẽ chỉ được tìm thấy tại đây, hãy cùng điểm qua những loại vũ khí nặng đô này. 

Súng phóng lựu cầm tay

Súng phóng lựu cầm tay sẽ chiếm slot súng ngắn của bạn, nó đi kèm cùng 10 viên đạn cơ bản. Mỗi phát bắn sẽ bắn ra 1 quả lựu đạn và cần 1s để phát nổ. Bạn cần gài đạn lại sau mỗi lần bắn.

RPG-7

Những ai từng chơi chế độ phòng thủ zombie chắc sẽ quen thuộc với khẩu phóng lựu này, nhưng dùng khẩu này đối mặt với người chơi khác và máy bay trực thăng sẽ là một trải nghiệm khác hẳn khi đó đều là những mục tiêu di động với khả năng trả đòn lại. 

Khẩu RPG sẽ chiếm slot vũ khí chính của bạn và tất nhiên bạn cần nạp đạn khá lâu sau mỗi phát bắn rồi.

M3E1-A

M3E1-A là khẩu súng bắn tên lửa với ống nhòm 4x và khả năng khóa mục tiêu. Đây là món vũ khí chuyên trị tính cơ động của máy bay trực thăng đấy, hơn nữa hoạt cảnh khi khóa mục tiêu lại rất đẹp mắt.

Bạn hoàn toàn có thể bắn hạ một trực thăng chỉ với 2 phát bắn từ khẩu này. Nhưng M3E1-A khá khó tìm, bạn chỉ có thể tìm được nó tại thùng tiếp tế.

MGL-Multiple Grenade Launcher

Đây là một khẩu súng phóng lựu khác, nhưng khác với đồng đội bên trên thì MGL có thể bắn nhiều phát liên tục.

Bạn có thể bắn tối đa 6 lựu đạn trước khi cần nạp lại, nhưng điểm yếu của nó là chỉ xuất hiện tại thùng tiếp tế.