Hướng dẫn build Ganyu tốt nhất trong Genshin Impact sao cho hiệu quả nhất

Set thánh di vật tốt nhất cho Ganyu

Ganyu có lẽ là một trong những nhân vật linh hoạt và mạnh nhất trong Genshin Impact, KenhTinGame sẽ hướng dẫn bạn cách build cô nàng này hiệu quả nhất để không phí đi một slot 5 sao trong đội hình nhé.

Ganyu không chỉ có thể là nhân vật năm sao được thổi phồng nhiều nhất trong Genshin Impact, mà cô ấy còn là một trong những người linh hoạt nhất. Sự linh hoạt của cô ấy với vai trò là một cung thủ xịn nhất game có nghĩa là cô ấy có thể được chế tạo tốt với nhiều vũ khí và nhiều bộ thánh di vật, phù hợp với cách người chơi yêu thích. Nhưng hai bộ thánh di vật và vũ khí trong Genshin Impact nổi bật là thứ tốt nhất cho để build Ganyu theo đường DPS.

Ganyu là nhân vật năm sao mới nhất được ra mắt trong năm qua, và người chơi đã chờ đợi sự xuất hiện của cô ấy từ lâu. Nhiều người đã từ bỏ mong muốn của họ và bỏ qua Albedo, vì vậy họ có thể tiếc nuối kéo cô ấy khỏi gacha, và cho đến nay, cô ấy vẫn chưa khiến người chơi thất vọng. Ganyu không chỉ được chứng minh một cách đáng ngạc nhiên là một DPS mạnh mẽ hơn là một Cryo Support, mà cô ấy còn là một trong những nhân vật dễ sử dụng nhất. Tương tự, việc tìm ra vũ khí nào để trang bị cho cô ấy cũng rất đơn giản, để tạo ra hướng build tốt nhất cho Ganyu.

MỤC LỤC [Hiện]

Ganyu là một trong những nhân vật linh hoạt nhất trong Genshin Impact. Trong khi lộ trình rõ ràng là sử dụng cô ấy như một DPS chính, Qilin có nhiều khả năng hoạt động trong vai trò DPS phụ.

Vì nguồn sát thương chính của Ganyu đến từ các đòn tấn công tích điện của cô ấy (không yêu cầu kỹ năng hoặc thời gian hồi chiêu), thời gian chết duy nhất của cô ấy là hai giây giữa mỗi lần đánh. Bất kể cổ vật của cô ấy là gì, chỉ số tốt nhất mà người chơi nên nhắm đến khi xây dựng cô ấy sẽ là:

Đồng hồ: Tấn công
Chiếc cốc: Thiệt hại do Cryo
Circlet: Sát thương Crit (hoặc Tỷ lệ Crit nếu cần)

Wanderer's Troupe tăng cường 35% các đòn tấn công tích lũy của Ganyu và cải thiện sát thương Phản ứng nguyên tố của cô ấy. Tuy nhiên, tất nhiên, để phản ứng xảy ra, Ganyu sẽ cần một đơn vị Pyro bên mình. Nếu không, buff sẽ vô dụng. Vì vậy, ưu và nhược điểm của việc sử dụng 4-Wanderer Troupe là:

Tăng mạnh đối với các sát thương cơ bản của Ganyu lên đến 35%.
Tăng sát thương mạnh cho các phản ứng nguyên tố mà Ganyu gây ra.

Hiệu ứng 2 mảnh sẽ vô dụng nếu không có phản ứng nguyên tố.

Shimenawa's Reminiscence cũng là một lựa chọn tốt cho Ganyu vì nó cộng thêm 50% số lượng đòn tấn công sau khi sử dụng kỹ năng của cô. Tuy nhiên, để kích hoạt bị động này, Ganyu phải mất 15 Năng lượng (Nếu đơn vị không có đủ Năng lượng, thì hiệu ứng sẽ không được kích hoạt). Tóm lại, ưu và nhược điểm của việc sử dụng 4-Shimenawa's Reminiscence là:

Tăng mạnh cho các cuộc tấn công tích lũy của Ganyu lên 50% 
Tăng các đòn tấn công mạnh lên 18%

Ganyu sẽ không thể Burst thường xuyên

Cung thủ trong Genshin Impact sẽ có các tùy chọn tùy thuộc vào việc người chơi đang F2P hay bỏ tiền mặt vào gacha. Đối với vũ khí năm sao chỉ có thể nhận được thông qua gacha, người chơi muốn tập trung vào các cuộc tấn công thường và tính phí của Ganyu. Đối với điều này, người chơi có thể trang bị Amos 'Bow để tăng% tấn công của nó và tăng sát thương do Aimed Shot gây ra. Nếu tập trung vào Elemental Burst của cô ấy, hãy đuổi theo Skyward Harp để tăng tỷ lệ Crit và sát thương của nó.

Trong khi đó, người chơi F2P có thể chọn cung 4 sao như Prototype Crescent và Blackcliff Warbow. Prototype Crescent sẽ tăng sức tấn công của Ganyu khi cô ấy đánh vào điểm yếu của kẻ địch. Trong khi đó, Blackcliff Warbow sẽ tăng sức tấn công khi Ganyu giết kẻ thù. Khi so sánh hai cung, chúng đối đầu về hiệu suất. Crescent thường tốt hơn khi chống lại kẻ thù có điểm yếu, trong khi Blackcliff tốt hơn khi chống lại một nhóm kẻ thù nhỏ. Genshin Impact hiện đã có trên Di động, PC, PS4 và PS5, phiên bản Switch đang được phát triển.