PUBG Mobile: Tổng hợp 5 mẹo cực kỳ hay mà game thủ nên biết trong game

Hiểu các mẫu vùng

Dưới đây là top 5 mẹo cực kỳ hay mà game thủ nên biết trong game PUBG Mobile

MỤC LỤC [Hiện]

Kiến thức về bản đồ là điều bắt buộc đối với mọi game thủ chuyên nghiệp nhưng người chơi esports phải học cách điều động bản đồ dựa trên thời gian trận đấu. Bạn có thể hạ cánh ở trung tâm của vùng đầu tiên để ở bên trong vòng tròn thứ hai hoặc thậm chí là vòng tròn thứ ba. Bạn không phải di chuyển nhiều khi ở trong vòng tròn.

Hơn nữa, bạn phải nhớ và hiểu tất cả các địa hình và vị trí trên bản đồ. Nó đòi hỏi thực hành và đào tạo nhiều. Sau đó, bạn có thể dẫn dắt nhóm của mình di chuyển đến vị trí an toàn tiếp theo. Ví dụ, khi bạn phải thoát khỏi Đảo quân sự để đến khu vực chơi trên đảo chính, sử dụng bàn cờ sẽ an toàn hơn là chạy qua các cây cầu.

Game thủ chuyên nghiệp phải có khả năng đọc chiến thuật của đối thủ trong một cuộc đấu súng để biết cách phòng thủ. Để làm được điều đó, bạn phải theo dõi mọi chuyển động của kẻ thù. Nếu đội địch tách ra làm hai hướng, họ có thể muốn bao vây và khiến bạn bị kẹp. 

Góp phần gây sát thương lên kẻ thù cùng đồng đội giúp bạn hạ gục mục tiêu nhanh hơn. Game thủ Esports thường sử dụng lựu đạn và Molotov khi đội đối phương tập trung tại một chỗ. Vì vậy, bạn cần sử dụng lựu đạn khói trên diện rộng để làm chúng bối rối khi phải hồi sinh đồng đội.

Một mẹo khác trong PUBG nói chung mà game thủ chuyên nghiệp thường thực hành là sử dụng lựu đạn khói để làm mù kẻ thù. Họ khuyên bạn rằng các tiện ích rất quan trọng trong trò chơi battle royale này, chẳng hạn như lựu đạn khói, cocktail Molotov và các vật phẩm chữa bệnh.

Những game thủ chuyên nghiệp thường giữ 4-5 quả lựu đạn khói trong ba lô để sử dụng trong các cuộc đấu súng. Khi cần di chuyển qua bãi đất trống, họ thường ném một số lựu đạn khói để làm mù mắt kẻ thù và làm chỗ ẩn nấp trên tuyến đường của chúng để giữ an toàn. 

Trong các trận đấu thể thao điện tử, một bước di chuyển sai có thể là một sai lầm chết người. Bạn cần theo dõi chuyển động của kẻ thù và dự đoán những gì chúng sẽ làm tiếp theo và lên kế hoạch cho những gì bạn có thể làm. Khi chúng mắc lỗi và để lộ vị trí hoặc mất dấu bạn, hãy tấn công và kết liễu chúng.

Ngoài ra, hãy nhắm vào những điểm yếu của mục tiêu để gây sát thương. Ví dụ, nếu anh ta đội mũ bảo hiểm cấp 3 và mặc áo vest cấp 2, hãy bắn vào ngực anh ta để hạ gục anh ta nhanh hơn. Nếu anh ta mặc một bộ áo giáp cấp 3 đầy đủ, hãy xịt đạn hoặc bắn tỉa vào chân và tay của đối thủ.

Một trong những mẹo quan trọng nhất của BGMI esports để chơi như một người chuyên nghiệp là làm việc theo nhóm. Bạn cần nâng cao lòng tin và tinh thần đồng đội để trở thành đội mạnh nhất trên chiến trường.

Trong các trận đấu thể thao điện tử, bạn khó có thể thực hiện một pha phối hợp khi đi một mình và đối đầu với toàn đội tuyển thủ chuyên nghiệp. Hãy tin tưởng và đối xử tốt với đồng đội của bạn. Thực hiện tốt tinh thần đồng đội để có được Bữa tối gà vì đó là mục đích cuối cùng trong thể thao điện tử.