Hướng dẫn cách nhận code Toàn Dân Võ Quán

Nhận code không khó với bộ bí kíp hướng dẫn cách nhận code Toàn Dân Võ Quán mới nhất dành riêng cho game thủ đam mê tựa game này!

Kỷ Nguyên Đồ Đá thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật do WGames Studio phát hành. Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Kỷ Nguyên Đồ Đá

Game lấy bối cảnh một nhóm người nguyên thủy sống ở những bộ tộc thời tiền sử, họ sinh tồn bằng việc săn bắt, hái lượm. Trải qua một thời gian dài, họ đã học được cách chế ngự các con thú cổ xưa, nuôi dưỡng chúng trong bộ lạc của mình.

Để chinh phục và đánh bại các loài thú dũng mãnh hơn, họ đã chế tạo vũ khí, luyện tập kỹ năng chiến đấu, huấn luyện đội quân tinh nhuệ nhằm mục tiêu chiến thắng kẻ địch, mở rộng lãnh thổ và khám phá thế giới cổ đại rộng lớn.

Kỷ Nguyên Đồ Đá

Gameplay Kỷ Nguyên Đồ Đá

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành tộc trưởng, dẫn dắt bộ tộc của mình ngày càng hưng thịnh. Bằng việc phát động các cuộc đi săn cùng với các chiến binh, đồng thời tìm kiếm các loài thú mới để thuần hóa, xây dựng các chuồng trại chăn nuôi, đánh bại tộc khác nhằm tìm kiếm lương thực, thứ vô cùng quan trọng cho việc sinh tồn.

Tính chiến thuật nằm ở cơ chế khắc chế giữa 3 binh chủng: cận chiến binh, thiện xạ binh và không binh. Ngoài ra, còn có rất nhiều nhóm chiến binh khác, sở hữu cho mình sự độc đáo riêng và được phân bậc: Common, Rare, Epic, Legendary.

Đặc biệt, sự có mặt của thú binh – các sinh vật mạnh mẽ đã được thuần hóa sẽ hỗ trợ chiến đấu cho phe ta. Việc của người chơi là phối hợp, sắp xếp đội hình sao cho hợp lý và mang chiến thắng về tay.

Kỷ Nguyên Đồ Đá

Để trở nên mạnh mẽ hơn cho những chuyến đi săn tiếp theo, cũng như xây dựng đội binh chủng hùng mạnh hơn, mở ra vùng đất mới, chủng loài mới thì người chơi cần nâng cao cả số lượng binh lính và chất lượng kỹ năng. Thông qua việc chiêu mộ những chủng binh mới vào đội hình, sử dụng thịt để khiến đội quân mạnh mẽ hơn.

Với những điều trên, trò chơi mang đến cho chúng ta một trải nghiệm phong phú từ lối chơi đến câu truyện.

Tinh năng đặc sắc

  • Đồ họa 3D, xây dựng nhân vật theo phong cách đáng yêu.
  • Tính năng tiến hóa nhân vật đặc sắc.
  • Tính năng ấp trứng thú vị, nở ra Thú Binh độc đáo.

Đánh giá Kỷ Nguyên Đồ Đá

  • Lối chơi tự động đầy cuốn hút.
  • Đồ họa đáng yêu.
  • Nhân vật đa dạng, phong phú.

Link tải game: Android IOS

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame